5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay

5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay

Ngày đăng: 10/04/2023 01:38 PM

Làm thế nào để sở hữu cho mình một căn hộ chung cư có thiết kế đẹp? Tham khảo ngay 5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và đang hot nhất hiện nay.
Đại Thành Home gửi đến bạn 5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp, giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để sở hữu được căn hộ như ý.

1. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp: Phong cách hiện đại

 

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư theo lối hiện đại chú trọng vào tính thoải mái và công năng đồ nội thất 

Dẫn đầu bảng xếp hạng các phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp là phong cách hiện đại. Tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phong cách thiết kế này vẫn rất được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ, năng động, ưa thích sự thoải mái.

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này có ưu điểm lớn nhất là giúp không gian được mở rộng hơn so với thực tế, đây quả thật là một lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ có diện tích nhỏ hoặc khi bạn muốn có thêm không gian sống. Với tông màu trung tính chủ đạo, phong cách này có thể dễ dàng mix với nhiều phong cách khác để tạo ra một thiết kế căn hộ chung cư đẹp nhất.

 

Phong cách thiết kế căn hộ hiện đại tạo ra không gian sống rất thoải mái

Một phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp không chỉ nằm ở màu sắc mà còn ở cách những món đồ nội thất được sử dụng. Với phong cách hiện đại, đồ nội thất đã được tinh giảm đi các đường nét rườm rà, chỉ giữ lại các đường nét đơn giản dạng hình khối và chú trọng vào yếu tố công năng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các món đồ nội thất và không gian cũng là yếu tố tạo nên một thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này.

2. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp: Phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Khi nói đến phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp thì không thể không thể không kể đến phong cách Bắc Âu. Một phong cách vốn không được thịnh hành vào thời điểm trước nay đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu, rất được ưa chuộng trong các phong cách thiết kế căn hộ chung cư.

 

Với tông màu trắng chủ đạo, ranh giới giữa các không gian đã bị xóa nhòa

Nhắc tới Bắc Âu là nhắc tới xứ sở của tuyết, gỗ và những gì hoang dã tự nhiên. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này cũng vậy, với tông màu trắng như tuyết chủ đạo xuyên suốt thiết kế quả thật là cứu tinh của các căn hộ diện tích nhỏ, đồng thời gam màu này còn giúp xóa nhòa giao tuyến giữa các khu vực khiến không gian trở nên chặt chẽ hơn.

Gỗ cũng là vật liệu được ưu tiên sử dụng trong thiết kế. Để cân bằng lại với gam màu trắng có phần hơi lạnh lẽo, vật liệu gỗ thường được giữ nguyên tông màu nâu ấm nguyên thủy của nó. Chính cái chất thô mộc tự nhiên kết hợp với gam màu trắng ấn tượng là yếu tố tạo nên một thiết kế căn hộ chung cư đẹp như một bức tranh thiên nhiên Bắc Âu hùng vĩ.

3. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp: Phong cách tối giản (Minimalism)

 

Điểm hay phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo kiểu tối giản nằm ở sự gọn gàng , tiết kiệm không gian sống tối đa

Rườm rà là điều tối kỵ với phong cách này. Một phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo kiểu tối giản là một thiết kế có thể đem lại sự tối ưu về không gian sống và nổi bật lên đồ dùng nội thất thông qua các yếu tố công năng và sự kết hợp chặt chẽ giữa chúng với không gian.Trong phong cách thiết kế tối giản, các vật dụng nội thất được giảm thiểu đến mức tối đa, chỉ sử dụng các món đồ cần thiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Đường nét thiết kế của đồ nội thất cũng được tinh giảm, bằng cách sử dụng các đường nét gãy gọn, gọn gàng. Ngày nay, áp dụng các công nghệ nội thất thông minh để có thêm không gian sống cũng là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này.

 

Nội thất thông minh là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách tối giản, nhất là với các căn hộ có diện tích nhỏ

4. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp: Phong cách Luxury

Bạn có thể hình dung một phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp kiểu Luxury là những gì trái ngược hoàn toàn với phong cách tối giản. Những người mong muốn có một thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này thường là những người thích sở hữu một cuộc sống xa hoa, sang trọng và đầy sự hào nhoáng. Luxury cũng là phong cách thể hiện dấu ấn cá nhân rất đậm nét, những gì bạn nghĩ và mong muốn về thiết kế căn hộ chung đẹp sẽ được đáp ứng tối đa trong thiết kế.

 

Sang trọng, quý phái, và dấu ấn cá nhân là những gì mà phong cách Luxury muốn truyền tải

Đối với phong cách Luxury, đồ nội thất là yếu tố chính thể hiện sự sang trọng của phong cách này. Những họa tiết được dát vàng, ghế sofa bọc da bóng bẩy hay các tảng đá được đẽo, gọt cẩn thận là những thứ không thể thiếu góp phần tạo nên một phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo kiểu này.

Một điều cần lưu ý để có được một thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo trường phái này thì bạn phải nó người có gu thẩm mỹ cao vì ranh giới giữa sang trọng và sến súa là rất nhỏ. Yếu tố tài chính cũng là vấn đề cần được cân nhắc vì các món đồ nội thất theo phong cách Luxury đều có giá trị cao.

5. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp: Phong cách Vintage

Vintage là từ dùng để chỉ những gì cổ và cũ. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp kiểu Vintage cũng vậy, đó là một thiết kế nhuốm màu thời gian và đầy sự hoài niệm.Khi đặt chân vào một căn hộ theo phong cách Vintage, điểm ấn tượng đầu tiên là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố màu sắc, đồ nội thất, ánh sáng tạo một không gian rất riêng, rất xưa. Đồ nội thất thường có những thiết kế mang hơi hướng cổ như bóng đèn điện với hình dáng chiếc đèn dầu hay một chiếc tủ búp phê cũ kỹ.

 

Vẻ đẹp của thời gian được khắc họa đậm nét trong phong cách thiết kế Vintage

Màu sắc dùng trong thiết kế thường là các gam màu trung tính nhã nhặn, thanh thoát như trắng, xám be, xanh nhạt … đem lại cảm giác ấm áp, mộc mạc.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  137C Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com