7 ĐẶC TRƯNG LÀM NÊN VẺ ĐẸP TINH TẾ CỦA NỘI THẤT ĐẠI THÀNH HOME

7 ĐẶC TRƯNG LÀM NÊN VẺ ĐẸP TINH TẾ CỦA NỘI THẤT ĐẠI THÀNH HOME

Ngày đăng: 06/01/2023 09:10 AM

7 ĐẶC TRƯNG LÀM NÊN VẺ ĐẸP TINH TẾ CỦA NỘI THẤT ĐẠI THÀNH HOME

Tính linh hoạt, không gian mở

Khả năng phân chia lại các phòng cho các mục đích sử dụng khác nhau trong ngày là điều cần thiết ở phong cách thiết kế nội thất DaiThanhHome. Ngôi nhà thường là thiết kế mở, đồ đạc không che lấp nhau, một cảm giác rộng rãi và thông thoáng.
Sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên là một phần cơ bản của văn hóa người việt. 

 

Phòng ngủ rộng với giường ngủ gỗ tự nhiên đơn giản giúp không gian rộng rãi hơn.

 

Sự đơn giản trong nội thất phong cách DaiThanhHome là gì?

Các không gian được thiết kế nội thất theo phong cách DaiThanhHome luôn có vẻ ngoài gọn gàng không cần trang trí cầu kỳ. Nội thất ít các chi tiết chạm khắc tinh vi, hình dáng đơn điệu cơ bản nhất. Bàn ghế, tủ đựng,.... được thiết kế âm tường hoặc chân ngắn. Như vậy không khiến người nhìn ngắm chúng bị rối mắt hay khó chịu nhưng đem lại sự thư giãn, thoáng đãng.

 

Khu vực phòng ăn thiết kế đặc biệt với chất liệu gỗ tự nhiên không chạm khắc, trang trí.

 

Màu sắc nhẹ dịu, trầm nhạt

Thiết kế nội thất phong cách DaiThanhHome thường sử dụng màu sắc tự nhiên của các vật liệu như gỗ, tre, đá tự nhiên, giấy và rơm rạ, thay vì được sơn màu sặc sỡ. Những món nội thất có màu sắc khác nhau được kết hợp lại, chúng thường có xu hướng trở thành các bảng màu trung tính dịu êm, bao gồm màu đen, màu trắng nhạt, màu xám và màu nâu,.....

Vật liệu nội thất tự nhiên và chất lượng

Tập trung nhiều hơn về chất lượng, độ bền của đồ nội thất, phong cách thiết kế nội thất DaiThanhHome chọn vật liệu tự nhiên như gỗ óc chó, đá hay tre,..... để thể hiện sự mộc mạc đồng thời giữ cho vẻ đẹp tối giản ấy được lâu dài.
Tất nhiên, trong nhịp sống hiện đại ngày nay, người ta vẫn sử dụng đan xen các vật liệu nhân tạo chất lượng cao như: gỗ công nghiệp, kính,..... để làm mới không gian sống.

 

Gỗ nâu làm bàn ghế, tủ bếp và đá trắng ốp bàn là 2 vật liệu thường được sử dụng trong không gian bếp phong cách DaiThanhHome

 

Sự hiện diện thiên nhiên trong không gian sống

Các ngôi nhà có thiết kế nội thất thường có thêm một vài tiểu cảnh nhỏ như bể cá có đá trang trí, cây bonsai nhỏ, cây trúc hay những bình hoa cổ, Không gian rộng mở sẵn sàng đón ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà. Thiết kế nội thất vì thế có nhiều cửa sổ đan thưa thông thoáng hơn.

 

 

Khoảng không gian thư giãn riêng tư

Đúng như tinh thần mà lối thiết kế nội thất này đem đến, mỗi ngôi nhà đều dành ra các khoảng không tĩnh lặng để từng người có thể thư giãn, ngồi thiền cách riêng tư. Có thể là ban công bố trí thêm ghế nhỏ, cửa sổ có bàn trà bệt, gác xép nhỏ nhìn ra bên ngoài..... Đây cũng là nơi mà người sở hữu ưu thích nhất trong ngôi nhà của mình, đặc biệt là những lúc cần được yên tĩnh để suy ngẫm, bình tâm.

 

Cửa số thêm bàn gỗ lớn là nơi để ngắm cảnh, bình tâm của người sở hữu - sức cuốn hút thầm lặng của phong cách  nội thất DaiThanhHome 

 

Trang trí các món đồ đặc trưng

 

 

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những thiết kế cửa gỗ sang trọng. Sự rộng rãi, dễ sử dụng, dễ vệ sinh là ưu điểm của loại cửa đặc biệt này. 
Ngoài ra, các ô tròn trang trí ở tường tượng trưng cho trời, mặt trăng cũng thường xuyên xuất hiện trong các không gian nội thất. Chiếu Tatami, bình phong Shoji hay tấm trượt Fusuma vẽ tay ……là nét truyền thống được yêu thích sử dụng đến ngày nay.

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com