99 MẪU NHÀ HIỆN ĐẠI - XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ MỚI NHẤT

99 MẪU NHÀ HIỆN ĐẠI - XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ MỚI NHẤT

Ngày đăng: 10/03/2023 08:56 AM

Xu hướng thiết kế nhà đẹp và được ưa chuộng hiện nay

Xu hướng thiết kế nhà 2023 là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm, mỗi một năm sẽ có những trend thiết kế riêng tạo sự ra nét độc đáo, ấn tượng trong từng thiết kế. Năm 2023 dự đoán có 5 xu hướng thiết kế mẫu nhà đẹp chắc chắn bạn không nên bỏ qua, cùng theo dõi ngay dưới đây. 

 

 

Xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 

Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đang là xu hướng nổi bật được xây dựng rất nhiều cho các lô nhà ở có vị trí trung tâm, đông người qua lại. 

Đối với xu hướng này, mẫu nhà ở thường được thiết kế từ 2-3 tầng trở lên. Không gian tầng 1 sẽ được tận dụng để kinh doanh bán shop quán áo, quán cafe, không gian tầng 2 trở lên sẽ là diện tích sử dụng phục vụ sinh hoạt của chủ nhà. 

 

 

Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 

Mẫu nhà cấp 4 chưa bao giờ là hết hot. Ngày ngày mẫu thiết kế nhà đẹp này đã biến hóa đa dạng dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế. Nhà cấp 4 mang tới cho gia chủ không gian thông thoáng, tỉnh thẩm mỹ cao và có chi phí xây dựng thấp. 

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp với đa dạng kiểu dáng phong cách. Việc kết hợp khéo léo với các màu sắc đa dạng cũng tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc, tạo được ấn tượng sâu sắc cho gia chủ. 

 

 

Xu hướng thiết kế nhà mái thái 

Thiết kế nhà mái thái đang ngày một thịnh hành ở Việt Nam. Mẫu nhà này thường được xây dựng trên khu đất có diện tích từ 1000m2 trở lên. Vì thế với các vùng nông thôn đất rộng kiểu nhà này được ví như làn gió mới thổi hồn vào nền kiến trúc nông thôn Việt Nam. 

Đặc trưng của mẫu nhà mái thái là phần mái được thiết xếp chồng lên nhau làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút mà gia đình nào cũng muốn sở hữu. 

 

 

Xu hướng thiết kế kiểu nhà ống

Xu hướng thiết kế nhà ống vẫn luôn chiếm được cảm tình đông đảo của các gia chủ. Bởi với mẫu nhà đẹp này dù bạn có diện tích đất nhỏ đến đâu thì vẫn có thể xây dựng được ngôi nhà mái thái hiện đại, đầy đủ tiện nghi. 

Mẫu nhà đẹp hiện đại này cũng được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, tất cả đều thể hiện lên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi. 

 

 

Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại 

Thiết kế nhà phố vẫn luôn là xu hướng được yêu thích nhất trong những năm gần đây bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. 

Khác với những mẫu nhà đẹp khác, mẫu nhà nhà phố hiện đại trở nên nổi bật hơn nhờ thiết kế phóng khoáng, cởi mở tạo nên nét đặc trưng của loại nhà này. 

 

 

Xu hướng thiết kế biệt thự 

Xu hướng thiết kế biệt thự nhận được rất nhiều sự quan tâm, nhất là với những gia chủ muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Các mẫu biệt thự đẹp không chỉ mang đến không gian tiện nghi sang trọng, xa hoa mà còn tạo nên sự hấp dẫn bởi thiết kế hiện đại, bề thế ấn tượng. 

Hiện nay, các mẫu biệt thự 2-3 tầng được cho là phổ biến nhất. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư căn biệt thự toát lên vẻ đẹp sa hoa, lộng lẫy kiêu sa.

 

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com