<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

CÁC MẪU CĂN HỘ LÝ TƯỞNG, GỌN GÀNG NHƯNG ĐẦY PHONG CÁCH

Ngày nay, sở hữu một căn hộ chung cư là mong muốn của nhiều người nhất là sống ở những thành phố lớn. Căn hộ không chỉ là nơi ở, đó còn là nơi thể hiện lối sống của bản thân và gia đình. Vì thế, sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta sở hữu một căn hộ mang phong cách của riêng mình. Nếu bạn tìm kiếm các mẫu căn hộ lý tưởng, phong cách có thể tối ưu diện tích thì hãy cùng ĐẠI THÀNH HOME khám phá nhé! 

Các mẫu căn hộ lý tưởng, gọn gàng nhưng đầy phong cách 

Phong cách thiết kế đơn giản, tối giản

Khái niệm phong cách tối giản (Minimalism) dường như không còn xa lạ trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, phong cách này luôn được ưa chuộng vì sự đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, hiện đại của ngôi nhà và đặc biệt là tăng diện tích sinh hoạt. 

Khi áp dụng nó vào thiết kế nội thất, gia chủ thường mong muốn đem lại một không gian thoải mái, đơn giản, các chi tiết cầu kỳ, phức tạp sẽ được thay bằng các đồ dùng thông minh, nhỏ gọn và đa công năng. 

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là lời giải cho bài toán về diện tích căn hộ trung bình, nhỏ hiện nay. Phong cách này được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ, năng động, thích sự thoải mái. 

Ưu điểm của thiết kế này giúp không gian được mở rộng hơn so với thực tế. Màu sắc trung tính chủ đạo dễ dàng mix với nhiều phong cách khác để tạo ra một thiết kế căn hộ hoàn hảo. Trang trí nội thất được tối giản chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, chú trọng vào công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia chủ. 

Phong cách sinh thái 

Kiến trúc sinh thái (Eco) là một trong những xu hướng được ứng dụng nhiều thiết kế nhà ở hiện đại. Với ưu điểm là không gian thoáng mát, tận dụng được ánh sáng tự nhiên, phong cách sinh thái vừa thân thiện với môi trường, vừa tạo không gian mở tạo cảm giác căn hộ trở nên rộng hơn, thoải mái hơn. 

Phong cách sinh thái không cần những thiết kế cồng kềnh, quá nổi bật hoặc tạo sự xáo trộn thị giác không cần thiết. Chỉ cần những đường nét đơn giản, các gam màu tự nhiên giúp tạo nên một không gian hài hòa tách biệt với cuộc sống bên ngoài tấp nập. 

Phong cách màu sắc cá tính

Nếu nói nội thất chính là linh hồn của toàn bộ không gian nhà, thì màu sắc chính là tính cách, nội tâm của gia chủ. Nhất là những ai yêu nghệ thuật thích sự sáng tạo thì việc phá cách một chút với những bức tường màu sắc sẽ cho chủ nhân tràn đầy cảm hứng tuyệt vời. 

Kết

Phong cách của mỗi căn hộ là thể hiện nét tính cách, lối sống của mỗi gia chủ. Bên cạnh việc lựa chọn phong cách nơi ở thì việc tính toán mục tiêu lâu dài của căn hộ cũng cần được quan tâm kỹ lưỡng như là chi phí, tìm vật liệu và độ bền về sau. Vì thế, tìm kiếm một địa chỉ tư vấn thiết kế và thi công là rất cần thiết. 

Bài viết khác:

Xây nhà trong 2 năm có được không?

Trước khi xây nhà Chủ Đầu Tư thường đặt câu hỏi có nên xây nhà hai năm không? Xem xét phong thủy xây nhà cũng là một trong những việc quan trọng và cần thiết đối với gia chủ trước khi xây nhà. Phong thủy có vai trò to lớn, nhưng nó chỉ là yếu tố phụ quyết định sự thành bại của con người.

Xem thêm

CÓ NÊN ĐỔ BÊ TÔNG CỐT THÉP NỀN TẦNG TRỆT KHI XÂY NHÀ?

CÓ NÊN ĐỔ BÊ TÔNG CỐT THÉP NỀN TẦNG TRỆT KHI XÂY NHÀ HAY KHÔNG ? 1. Tại sao phải đổ bê tông cốt thép sàn tầng trệt?  Tác dụng của việc đổ bê tông cốt thép tầng trệt là giúp cho nền móng vững chắc, chịu được tải trọng lớn và không bị sụt lún. Những căn nhà trên đất ruộng, bùn lầy (Nhà Bè, Bình Chánh, ...) có nguy cơ sụt lún phải đổ bê tông cốt thép tầng trệt, Các nền nhà chịu tải trọng xe hơi, xe tải, máy móc hoạt động thì nên đổ  bê tông cốt thép tầng trệt.

Xem thêm

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua Xây dựng nhà 2 tầng đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi sự tiện nghi, vẻ đẹp kiến trúc và chi phí xây dựng hết sức phải chăng. Nếu đang tìm kiếm một mẫu nhà 2 tầng cho mình, mời bạn tham khảo những mẫu sau đây của chúng tôi. Với đội ngũ KTS dày giạn kinh nghệm, ĐẠI THÀNH luôn mong muốn mang đến những công trình tuyệt vời nhất, ưng ý nhất cho các chủ đầu tư. Với ngân sách xây dựng chỉ từ 700tr, chắc chắn, những mẫu nhà 2 tầng dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm

CÓ NÊN LÁT GẠCH SÀN MÁI HAY KHÔNG? VÀ CHI PHÍ NHƯ THẾ NÀO?

CÓ NÊN LÁT GẠCH CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG HAY KHÔNG? Sân thượng hay mái bằng - được coi là mái che, che mưa che nắng cho ngôi nhà. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn và đảm bảo chất lượng của nó. Một trong những vấn đề thường gặp đối với sân thượng là nứt và đặc biệt là hiện Thấm Nước. Chính vì vậy vấn đề chống thấm sân thượng ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến là lát gạch chống thấm sân thượng. Nhưng liệu giải pháp này có thực sự tốt và hiệu quả? Hoặc vẫn có những giải pháp tuyệt vời.

Xem thêm

Cách chống thấm khe tiếp giáp giữa 2 nhà liền kề

Nguyên nhân của những bức tường nhà liền kề là rò rỉ nước. + Vị trí chật hẹp, khó chống thấm.  + Việc thi công chống thấm không hiệu quả do hạn chế về không gian. + Không gian tù đọng, bí bách, dễ bị đọng nước mưa thường là nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm dột. + Nếu nhà bạn xây sau nhà hàng xóm thì sẽ không có chỗ để chống thấm từ bên ngoài vào. Trong nhiều trường hợp, điều này là không thể. + Nền móng không vững chắc, sụt lún gây nứt tường, thấm dột. + Rò rỉ từ tường nhà hàng xóm khi xây sát tường. + Tại khu vực tường bao có hệ thống thoát nước lân cận. + Và nhiều nguyên nhân khác có thể gây ra hiện tượng thấm dột ở các bức tường lân cận. - Hậu quả của việc không chống thấm nhà liền kề Nếu không có biện pháp chống thấm tường chu vi hiệu quả + ngôi nhà của bạn sẽ phải đối mặt với: Tường trong nhà dột nát, mục nát, rêu mốc xấu xí + Kết cấu tường dễ bị ăn mòn, hư hỏng và nứt nẻ. + Không khí trong nhà ẩm ướt sẽ ảnh hưởng đến các vật dụng treo tường hoặc gắn trên tường. + Ngôi nhà xuống cấp nhanh chóng, giảm giá trị và tuổi thọ. + Nguy cơ cháy nổ của thiết bị điện treo tường ...

Xem thêm

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐP GẠCH ÂM TƯỜNG

Chân tường là nơi thường xuyên sinh ra nấm mốc và bụi bẩn nên gạch ốp chân tường giúp bảo vệ tốt nhất cho tường. Việc lát gạch các không gian khác cũng như tường phòng khách được mọi người sử dụng rất nhiều. Hiện nay, có hai phương pháp ốp chân tường phổ biến là ốp nổi và ốp âm. 

Xem thêm