<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỚNG BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thi công nhà

Quy mô công trình

Quy mô công trình hay công năng sử dụng của nhà khung thép cũng đều là những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến đơn giá thi công nhà tiền chế. Một công trình các phức tạp thì sẽ có sự đòi hỏi càng cao về yếu tố tải trọng và kích thước của các trụ đỡ cũng cần phải chắc chắn, kiên cố hơn.

 

 

Đơn giá xây dựng nhà tiền chế theo diện tích từ 50m2 đến 5000m2 cũng hoàn toàn khác nhau. Diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng tính theo m2 cũng sẽ tiết kiệm hơn so với các loại nhà tiền chế có diện tích nhỏ. Vì vậy bạn cần tính toán thật kỹ để đảm bảo tối ưu chi phí thi công của mình.

Vật liệu sử dụng

Việc lựa chọn vật liệu xây dựng nhà tiền chế cũng sẽ có tác động đến đơn giá thi công nhà thép tiền chế trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn lựa chọn những mẫu nhà tiền chế theo hướng hiện đại thì chắc chắn giá thành xây dựng công trình cũng cao hơn.

 

 

Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn những mẫu nhà đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được mọi công năng sử dụng. Tùy theo điều kiện của mỗi chủ đầu tư mà các đơn vị thi công sẽ có những tư vấn phù hợp nhất dành cho bạn.

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải xác định mục đích sử dụng của nhà khung thép để lựa chọn các loại vật liệu sao cho phù hợp nhất. Đối với các loại nhà tiền chế sử dụng để sản xuất các thiết bị điện tử, gia công cơ khí thì sẽ có các yêu cầu cao hơn về vật liệu xây dựng.

Thời gian thi công

Thời gian thi công cũng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến các chi phí thi công nhà tiền chế. Tuy theo quy mô công trình mà thời gian thi công sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tiến độ công trình càng kéo dài thì chi phí càng bị độn lên nhiều.

 

 

Vì vậy bạn nên lựa chọn các dịch vụ thi công nhà tiền chế trọn gói để đảm bảo tiến độ công trình được đảm bảo, kiểm soát được đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế một cách hiệu quả nhất.

Điều kiện thi công

Mặt bằng, giao thông ở khu vực thi công nhà tiền chế cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến đơn giá thi công nhà tiền chế của công trình. Khi những yếu tố này gây ra bất lợi cho công trình sẽ khiến thời gian thi công bị kéo dài, phải xử lý nhiều vấn đề khó khăn, tốn nhiều nhân công hơn,… theo đó chi phí thi công sẽ bị độn khá nhiều khi hoàn thiện.

 

 

Nhà thầu xây dựng

Tùy theo mỗi đơn vị nhà thầu cũng sẽ có những báo giá khác nhau cho các công trình nhà tiền chế của bạn. Do vậy điều quan trọng mà bạn cần làm là lựa chọn một đơn vị thi công uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể tiết kiệm tối đa các phi phí cho công trình.

 

 

Không nên lựa chọn những đơn vị thi công không có nguồn gốc rõ ràng, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng thực chất chỉ là những đơn vị thiếu chuyên nghiệp, phát sinh nhiều chi phí trong quá trình xây dựng. Theo đó giá thành thi công hoàn thiện công trình của bạn sẽ bị độn lên rất nhiều.

 

 

Có thể thấy trên đây là các yếu tố tác động trực tiếp đến đơn giá thi công nhà tiền chế của bạn. Khi một trong bất cứ yếu tố này thay đổi thì giá thành thi công công trình chắc chắn sẽ bị thay đổi theo. Vì vậy mọi bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá thi công sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào các điều kiện xây dựng thực tế ở công trình của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com

Bài viết khác:

Một số tiêu chuẩn thi công của chúng tôi về việc chống thấm mà mọi người nên tham khảo

Cách xử lý nhà bị thấm nước đơn giản nhanh chóng nhất Những vết nước loang lổ, lớp sơn bong tróc trên trần nhà mỗi khi mùa mưa đến. Chúng gây ra cho chúng ta không ít phiền toái. Thay vì việc mà chúng ta mất quá nhiều thời gian để “thấm tới đâu – chống tới đó”. Thì tại sao chúng ta không đi tìm hiểu qua về nguyên nhân trần nhà bị thấm? Và cách xử lý trần nhà bị thấm nước ra sao? Để có thể tự mình khắc phục được tình trạng đó một cách triệt để nhất mà không cần tốn kém nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ chống thấm. Sau đây Đại Thành sẽ trình bày một số tiêu chuẩn thi công của chúng tôi để quý khách hàng yên tâm

Xem thêm

Quy trình cấp giấy phép xây dựng nhà ở

1. Trường hợp được miễn giấy phép xây dựng: - Công trình bí mật nhà nước, công trình xây dựng theo lệnh khẩn cấp và công trình nằm trên địa bàn của hai đơn vị hành chính cấp tỉnh trở lên; - Công trình thuộc dự án đầu tư xây dựng được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp quyết định đầu tư; - Công trình xây dựng tạm phục vụ thi công xây dựng công trình chính; - Công trình xây dựng theo tuyến ngoài đô thị nhưng phù hợp với quy hoạch xây dựng đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt hoặc đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chấp thuận về hướng tuyến công trình;

Xem thêm

Xây nhà trong 2 năm có được không?

Trước khi xây nhà Chủ Đầu Tư thường đặt câu hỏi có nên xây nhà hai năm không? Xem xét phong thủy xây nhà cũng là một trong những việc quan trọng và cần thiết đối với gia chủ trước khi xây nhà. Phong thủy có vai trò to lớn, nhưng nó chỉ là yếu tố phụ quyết định sự thành bại của con người.

Xem thêm

CÓ NÊN ĐỔ BÊ TÔNG CỐT THÉP NỀN TẦNG TRỆT KHI XÂY NHÀ?

CÓ NÊN ĐỔ BÊ TÔNG CỐT THÉP NỀN TẦNG TRỆT KHI XÂY NHÀ HAY KHÔNG ? 1. Tại sao phải đổ bê tông cốt thép sàn tầng trệt?  Tác dụng của việc đổ bê tông cốt thép tầng trệt là giúp cho nền móng vững chắc, chịu được tải trọng lớn và không bị sụt lún. Những căn nhà trên đất ruộng, bùn lầy (Nhà Bè, Bình Chánh, ...) có nguy cơ sụt lún phải đổ bê tông cốt thép tầng trệt, Các nền nhà chịu tải trọng xe hơi, xe tải, máy móc hoạt động thì nên đổ  bê tông cốt thép tầng trệt.

Xem thêm

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua Xây dựng nhà 2 tầng đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi sự tiện nghi, vẻ đẹp kiến trúc và chi phí xây dựng hết sức phải chăng. Nếu đang tìm kiếm một mẫu nhà 2 tầng cho mình, mời bạn tham khảo những mẫu sau đây của chúng tôi. Với đội ngũ KTS dày giạn kinh nghệm, ĐẠI THÀNH luôn mong muốn mang đến những công trình tuyệt vời nhất, ưng ý nhất cho các chủ đầu tư. Với ngân sách xây dựng chỉ từ 700tr, chắc chắn, những mẫu nhà 2 tầng dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm

CÓ NÊN LÁT GẠCH SÀN MÁI HAY KHÔNG? VÀ CHI PHÍ NHƯ THẾ NÀO?

CÓ NÊN LÁT GẠCH CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG HAY KHÔNG? Sân thượng hay mái bằng - được coi là mái che, che mưa che nắng cho ngôi nhà. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn và đảm bảo chất lượng của nó. Một trong những vấn đề thường gặp đối với sân thượng là nứt và đặc biệt là hiện Thấm Nước. Chính vì vậy vấn đề chống thấm sân thượng ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến là lát gạch chống thấm sân thượng. Nhưng liệu giải pháp này có thực sự tốt và hiệu quả? Hoặc vẫn có những giải pháp tuyệt vời.

Xem thêm