<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

GỢI Ý NHỮNG MẪU NHÀ ĐẸP NHẤT 2022

 

Nhà là tổ ấm để quay về, nhà là nơi để dừng chân và nghỉ ngơi. Vì vậy, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong muốn có được một ngôi nhà thật đẹp, thật đặc biệt làm chốn quay về. Hiểu được điều đó, Đại Thành Home sẽ gợi ý cho bạn những mẫu nhà đẹp nhất 2022 để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Công ty TNHH XÂY DỰNG và TTNT ĐẠI THÀNH

  1. Nhà phong cách vintage

Những năm gần đây, kiểu nhà vintage được nhiều người ưa chuộng, yêu thích. Phong cách này tận dụng những đường nét đơn giản nhưng mang âm hưởng thời cổ xưa với những họa tiết hoa văn mang đậm tính nghệ thuật. Bạn xây nhà phong cách vintage nên lựa chọn phối cùng với các nội thất có hoạ tiết hình hoa nhí, những đường viền có màu trầm…. Nhà phong cách vintage được dự đoán là một trong những mẫu nhà đẹp nhất 2022.

Nhà phong cách vintage - mẫu nhà đẹp nhất 2022

Với những ngôi nhà phong cách vintage bạn nên tham khảo kiểu trang trí, sắp xếp, thiết kế của phong cách Bắc Âu hoặc của Nhật Bản để có những sự bố trí hợp lý và hài hòa nhất.

Xem thêm: Dự Án Tiêu Biểu của Đại Thành Home

  1. Nhà cấp 4 mái Nhật

Những năm gần đây nổi lên kiểu nhà thấp có, chỉ là nhà cấp 4 nhưng lại được xây dựng phần mái rất đặc biệt. Phần mái của mẫu nhà này được lấy cảm hứng từ nước nhật, tạo cho ngôi nhà này một kiểu dáng riêng biệt, đặc biệt. Vừa đáng yêu lại vừa rất sang trọng, rất đơn giản nhưng tạo được cảm giác ấm cúng. Hơn hết, ở trong ngôi nhà cấp 4 không khí thoáng mát dễ chịu, vì vậy người ta thường xây kiểu nhà này trong khuôn viên của một khu vườn rộng, khu đất rộng có nhiều cây xanh.

Nhà cấp 4 mái Nhật sẽ là mẫu nhà đẹp nhất khi được xây dựng ở những khuôn viên rộng, hoà mình với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 mái Nhật - mẫu nhà đẹp nhất 2022

  1. Nhà không gian mở

Một mẫu nhà được dự đoán là một trong những mẫu nhà đẹp nhất 2022 nữa đó là ngôi nhà với không gian mở. Như thế nào là không gian mở, là những ngôi nhà được xây dựng hòa nhập với thiên nhiên, ít cửa hoặc sử dụng của kính. Những ngôi nhà như vậy tận dụng được gió và nắng của đất trời, vì thế không gian luôn được thoáng mát, tràn ngập ánh sáng. Ở thành phố, những ngôi nhà không gian mở được lắp đặt hệ thống cửa kính, còn ở các vùng quê người ta thường xây dựng những ngôi nhà bằng tre nứa giữa một khuôn viên rộng lớn sử dụng với mục đích nghỉ dưỡng.

Nhà không gian mở - mẫu nhà đẹp nhất 2022

Nhà xây dựng theo kiểu không gian mở giúp chung ta tận dụng được những yếu tố từ tự nhiên như ánh sáng, không gian để tạo chiều sâu, độ rộng mở cho căn nhà.

Xem thêm: Thiết kế nội thất Đại Thành Home

  1. Nhà được sơn giả xi măng

Một kiểu nhà rất đặc biệt nữa không thể không kể đến những ngôi nhà được sơn giả xi măng khá hay và độc đáo. Những ngôi nhà này tận dụng sự mộc mạc từ màu của xi măng, để làm thành màu sơn cho ngôi nhà. Đây quả thực là một lựa chọn táo bạo, song kết quả lại khiến chúng ta phải bất ngờ. Bởi những mẫu nhà đẹp với kiểu sơn này đều mang vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, vô cùng tinh tế và hơn hết là sự nổi bật và vô cùng khác biệt.

Nhà được sơn giả xi măng - mẫu nhà đẹp nhất 2022

Những mẫu nhà trên hiện đang rất được yêu thích, bên cạnh đó chúng cũng được dự đoán là những mẫu nhà đẹp nhất năm 2022. Muốn là những người đi đầu xu hướng bạn có thể tham khảo những mẫu nhà sau đây để xây dựng.

 

Bài viết khác:

Quy trình cấp giấy phép xây dựng nhà ở

1. Trường hợp được miễn giấy phép xây dựng: - Công trình bí mật nhà nước, công trình xây dựng theo lệnh khẩn cấp và công trình nằm trên địa bàn của hai đơn vị hành chính cấp tỉnh trở lên; - Công trình thuộc dự án đầu tư xây dựng được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp quyết định đầu tư; - Công trình xây dựng tạm phục vụ thi công xây dựng công trình chính; - Công trình xây dựng theo tuyến ngoài đô thị nhưng phù hợp với quy hoạch xây dựng đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt hoặc đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chấp thuận về hướng tuyến công trình;

Xem thêm

Xây nhà trong 2 năm có được không?

Trước khi xây nhà Chủ Đầu Tư thường đặt câu hỏi có nên xây nhà hai năm không? Xem xét phong thủy xây nhà cũng là một trong những việc quan trọng và cần thiết đối với gia chủ trước khi xây nhà. Phong thủy có vai trò to lớn, nhưng nó chỉ là yếu tố phụ quyết định sự thành bại của con người.

Xem thêm

CÓ NÊN ĐỔ BÊ TÔNG CỐT THÉP NỀN TẦNG TRỆT KHI XÂY NHÀ?

CÓ NÊN ĐỔ BÊ TÔNG CỐT THÉP NỀN TẦNG TRỆT KHI XÂY NHÀ HAY KHÔNG ? 1. Tại sao phải đổ bê tông cốt thép sàn tầng trệt?  Tác dụng của việc đổ bê tông cốt thép tầng trệt là giúp cho nền móng vững chắc, chịu được tải trọng lớn và không bị sụt lún. Những căn nhà trên đất ruộng, bùn lầy (Nhà Bè, Bình Chánh, ...) có nguy cơ sụt lún phải đổ bê tông cốt thép tầng trệt, Các nền nhà chịu tải trọng xe hơi, xe tải, máy móc hoạt động thì nên đổ  bê tông cốt thép tầng trệt.

Xem thêm

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua Xây dựng nhà 2 tầng đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi sự tiện nghi, vẻ đẹp kiến trúc và chi phí xây dựng hết sức phải chăng. Nếu đang tìm kiếm một mẫu nhà 2 tầng cho mình, mời bạn tham khảo những mẫu sau đây của chúng tôi. Với đội ngũ KTS dày giạn kinh nghệm, ĐẠI THÀNH luôn mong muốn mang đến những công trình tuyệt vời nhất, ưng ý nhất cho các chủ đầu tư. Với ngân sách xây dựng chỉ từ 700tr, chắc chắn, những mẫu nhà 2 tầng dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm

CÓ NÊN LÁT GẠCH SÀN MÁI HAY KHÔNG? VÀ CHI PHÍ NHƯ THẾ NÀO?

CÓ NÊN LÁT GẠCH CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG HAY KHÔNG? Sân thượng hay mái bằng - được coi là mái che, che mưa che nắng cho ngôi nhà. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn và đảm bảo chất lượng của nó. Một trong những vấn đề thường gặp đối với sân thượng là nứt và đặc biệt là hiện Thấm Nước. Chính vì vậy vấn đề chống thấm sân thượng ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến là lát gạch chống thấm sân thượng. Nhưng liệu giải pháp này có thực sự tốt và hiệu quả? Hoặc vẫn có những giải pháp tuyệt vời.

Xem thêm

Cách chống thấm khe tiếp giáp giữa 2 nhà liền kề

Nguyên nhân của những bức tường nhà liền kề là rò rỉ nước. + Vị trí chật hẹp, khó chống thấm.  + Việc thi công chống thấm không hiệu quả do hạn chế về không gian. + Không gian tù đọng, bí bách, dễ bị đọng nước mưa thường là nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm dột. + Nếu nhà bạn xây sau nhà hàng xóm thì sẽ không có chỗ để chống thấm từ bên ngoài vào. Trong nhiều trường hợp, điều này là không thể. + Nền móng không vững chắc, sụt lún gây nứt tường, thấm dột. + Rò rỉ từ tường nhà hàng xóm khi xây sát tường. + Tại khu vực tường bao có hệ thống thoát nước lân cận. + Và nhiều nguyên nhân khác có thể gây ra hiện tượng thấm dột ở các bức tường lân cận. - Hậu quả của việc không chống thấm nhà liền kề Nếu không có biện pháp chống thấm tường chu vi hiệu quả + ngôi nhà của bạn sẽ phải đối mặt với: Tường trong nhà dột nát, mục nát, rêu mốc xấu xí + Kết cấu tường dễ bị ăn mòn, hư hỏng và nứt nẻ. + Không khí trong nhà ẩm ướt sẽ ảnh hưởng đến các vật dụng treo tường hoặc gắn trên tường. + Ngôi nhà xuống cấp nhanh chóng, giảm giá trị và tuổi thọ. + Nguy cơ cháy nổ của thiết bị điện treo tường ...

Xem thêm