<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

MẪU CẦU THANG ĐẸP CHO NHÀ Ở 2022

Thiết kế cầu thang – Cầu thang không chỉ là không gian liên kết giữa các tầng mà còn là điểm nhấn kiến trúc bên trong mỗi ngôi nhà. Vì vậy, với mỗi mẫu cầu thang đơn giản hay cầu kỳ cũng góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà. 

Những mẫu cầu thang chúng tôi giới thiệu sau đây được nhiều gia chủ lựa chọn vì tính tiện dụng và vẻ đẹp hiện đại.

Cầu thang là nơi đối lưu không khí trong nhà. Không gian cầu thang được tạo nên bởi các phòng xung quanh, nhất là các cửa quanh khu vực cầu thang.

Từ cầu thang bước vào cửa phòng nên có khoảng đệm hay còn gọi là chiếu nghỉ. Chiếu nghỉ có vai trò đúng như tên gọi của nó dùng để nghỉ chân trong quá trình đi lại trên cầu thang.

Chiếu nghỉ thường được bố trí ở khoảng giữa của số bậc tức là khoảng bậc thứ 13 đến 15. Khoảng trống này tạo cho người đi lại có cảm giác thoải mái và cũng phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế cầu thang.

Các mẫu cầu thang đẹp

  • Cầu thang có tay vịnh bằng kính trong suốt
  • Cầu thang đá có lan can bằng thép kết hợp kính trong
  • Cầu thang ốp gỗ 
  • Cầu thang dây cáp
  • Cầu thang xoắn

Những điều nên tránh khi thiết kế cầu thang

  • Cầu thang không nên đi thẳng ra hướng cửa chính
  • Cầu thang không nên hướng thẳng vào bếp dù ở tầng nào
  • Cầu thang không nên đi thẳng vào cửa nhà vệ sinh
  • Cầu thang không đặt ở trung cung
  • Hạn chế bố trí cầu thang trước mặt tiền nhà

Bài viết khác:

HƯỚNG NHÀ HỢP TUỔI DẦN

Hiện nay, vấn đề phong thủy được chú trọng xem xét trong việc lựa chọn hướng tốt cho ngôi gia của mình nhằm hỗ trợ tăng năng lượng tích cực, nhiều điều thuận lợi cho công việc, gia đình của mình. Hôm nay, hãy cùng Đại Thành Home tìm hiểu hướng nhà phù hợp cho các tuổi Dần để quý khách hàng cùng tham khảo.

Xem thêm

YẾU TỐ PHONG THỦY TRONG XÂY DỰNG

Trong xây dựng, yếu tố phong thủy thường được xem xét để đảm bảo rằng ngôi nhà hoặc công trình xây dựng sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, và hạnh phúc cho người sử dụng.

Xem thêm

HƯỚNG NHÀ HỢP TUỔI MÙI

Hiện nay, vấn đề phong thủy được chú trọng xem xét khi lựa chọn hướng và ngày phù hợp để đóng cọc, làm mống, xây nhà. Mỗi gia chủ với tuổi khác nhau sẽ có những hướng nhà phù hợp khác nhau. Đối với người tuổi Mùi, Đại Thành Home xin cung cấp

Xem thêm

Thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở năm 2023

Để tiến hành xây dựng nhà ở, gia chủ phải tiến hành xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở. Dưới đây là quy trình tiến hành xin giấy phép xây dựng nhà ở cơ bản cho quý khách hàng.

Xem thêm

LỰA CHỌN PHONG CÁCH CHO CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG SANG TRỌNG

Việc lựa chọn phong cách xây dựng cho căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng phụ thuộc vào sở thích cá nhân, vị trí địa lý, môi trường xung quanh và mục tiêu của bạn cho không gian sống. Đại Thành Home sẽ giúp bạn đưa ra một số phong cách về căn hộ, biệt thự nghĩ dưỡng sang trọng, hiện đại.

Xem thêm

SO SÁNH PHONG CÁCH NHÀ MÁI THÁI VÀ NHÀ MÁI NHẬT

Hiện nay, phong cách xây dựng nhà ở theo kiểu mái Thái và mái Nhật dần trở nên phổ biến và thu hút nhiều gia chủ, khách hàng chuẩn bị xây dựng mái ấm cho gia đình mình. Để hiểu rõ cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình, Đại Thành Home cung cấp một số thông tin thú vị về hai phong cách mái nhà trên.

Xem thêm