<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

NHỮNG KIỂU PHÒNG LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI NHẤT 2022

Để có thể tạo ra những không gian làm việc hiệu suất thì cần phải có một nơi làm việc tốt nhất cho nhân viên để họ có cảm hứng sáng tạo, có cơ hội phát triển và tạo ra bước đột phá trong công việc đem lại năng suất cao cho công ty. Tùy theo đặc thù công việc mà không gian văn phòng cũng có sự thay đổi khác biệt. Dưới đây, Đại Thành Home xin gợi ý những mẫu phòng làm việc đẹp, độc đáo được nhiều công ty lựa chọn nhất hiện nay. 

Mẫu Phòng Làm Việc Cổ Điển Sang Trọng

Phong cách cổ điển Châu Âu đang được nhiều người ưa thích bởi sự sang trọng, thanh lịch toát lên vẻ đẹp cổ kính. Vì vậy, thiết kế văn phòng làm việc theo kiểu cổ điển cũng đang được ưa chuộng trong các doanh nghiệp. 

Văn phòng làm việc cổ điển thường áp dụng những nguyên tắc sử dụng nội thất có kiểu dáng xưa cổ như những phao chỉ có hoa văn đẹp mắt, đèn chùm, cả việc bày trí nội thất,.. Tất cả đều mang nét đẹp nghệ thuật truyền thống Châu Âu. 

Thiết kế văn phòng này mang lại vẻ sang trọng, cao cấp. Đặc biệt phong cách này thường có xu hướng thiên về gam màu trầm ấm cúng các chất liệu gỗ sẽ mang lại cảm giác ấm cúng nơi văn phòng. 

Mẫu Phòng Làm Việc Thanh Lịch Nhẹ Nhàng, Nhiều Ánh Sáng

Phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng không thể nào vắng mặt được trong top các mẫu phòng làm việc được các công ty lựa chọn nhiều nhất bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. 

Sự thanh lịch được thể hiện rõ qua cách bày trí đồ nội thất tối giản, loại bỏ những yếu tố rườm rà. Thay vào đó sử dụng gam màu tươi sáng, bố trí cây xanh để tạo nên không gian thoải mái, tươi mát cho nhân viên. Ngoài ra hệ thống đèn sáng cũng được bố trí khéo léo để đảm bảo đủ lượng ánh sáng cho môi trường làm việc.  

Mẫu Phòng Làm Việc Mở 

Loại bỏ các bức tường thô cứng, vách tường ngăn kín để mở rộng không gian làm việc tạo nên sự thông thoáng, không gian thoải mái rộng lớn cho toàn bộ nhân viên của doanh nghiệp.

Thiết kế văn phòng mở đang là xu hướng thiết kế văn phòng dẫn đầu năm 2022 về độ hiện đại, chuyên nghiệp trong từng phong cách nội thất. Tùy thuộc vào doanh nghiệp mà người thiết kế sử dụng những tấm panel nhựa hay kính trong suốt để tạo ra sự thống nhất, hài hòa về tổng thể không gian, bố cục và ánh sáng. 

Mẫu Phòng Làm Việc Hiện Đại, Độc Đáo Tạo Nhiều Nguồn Cảm Hứng

Không đi theo bất kì lối mòn thiết kế nào, các văn phòng độc đáo mang vẻ đẹp đột phá và khác biệt. Chủ yếu tập trung vào việc tạo ra cảm hứng làm việc tốt cho các nhân viên. 

Hầu hết kiểu văn phòng này có cách bày trí mới mẻ thể hiện được cá tính của doanh nghiệp. Để tạo nên sự độc đáo này các kiến trúc sư thường sử dụng nội thất khác lạ, nhiều màu sắc, những tấm kính màu, vật liệu tái chế,... Tạo ra sự riêng biệt cho căn phòng. 

Với những văn phòng sáng tạo thì màu sắc thường thiên về màu tươi sáng, hay những gam màu đặc trưng của doanh nghiệp. 

Đó là một vài mẫu phòng làm việc đẹp, hiện đại mà quý khách có thể tham khảo.

Bài viết khác:

ĐƠN VỊ XÂY DỰNG UY TÍN CẦN ĐẢM BẢO CÁC YẾU TỐ NÀO?

Một đơn vị xây dựng uy tín sẽ mang đến cho chủ đầu tư một trải nghiệm sử dụng dịch vụ chất lượng từ khâu tư vấn thiết kế, thi công và cuối cùng là hoàn thiện nội thất công trình. Đồng thời, đơn vị chuyên nghiệp và có tâm sẽ đề xuất giúp gia chủ những phong cách xây dựng phù hợp với nguồn tài chính và sở thích của mình nhất. 

Xem thêm

GIÁ VẬT LIỆU XÂY DỰNG NỬA CUỐI 2023 BIẾN ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Thông tin về giá vật liệu xây dựng thường được cập nhật thường xuyên, vì vậy để biết giá cụ thể cho nửa cuối năm 2023, bạn nên theo dõi các nguồn tin tin tức, tham khảo các nguồn dữ liệu về xây dựng, và tư vấn với các chuyên gia trong ngành.

Xem thêm

HƯỚNG NHÀ HỢP TUỔI HỢI

Hiện nay, phong thủy xây dựng được chú trọng nhiều khi xem xét cân nhắc đến việc khởi công xây dựng một công trình nào đó. Theo đó, việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi gia chủ sẽ giúp bản thân và người thân trong gia đình gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống luôn được nhiều gia chủ quan tâm trước khi quyết định xây nhà.

Xem thêm

MẪU NHÀ 2 TẦNG MÁI NGANG VỚI THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Đại Thành Home cung cấp một mãu nhà mái ngang 2 tầng với thiết kế độc đáo, sang trọng để quý khách hàng tham khảo.

Xem thêm

HƯỚNG NHÀ HỢP TUỔI TUẤT

Theo quan niệm xưa, hướng nhà không chỉ mang lại thuận lợi về thời tiết, khí hậu mà còn có thể ảnh hưởng đến tài vận, con đường công danh, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xung quanh mỗi gia chủ,... Vì vậy, khi lựa chọn hướng nhà, gia chủ cần xác định hướng tốt và xấu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm

HƯỚNG NHÀ HỢP TUỔI DẬU

Bên cạnh các con giáp khác, người tuổi Dậu cũng có nhiều chú trọng về phong thủy xây dựng, lựa chọn hướng nhà hợp tuổi, tránh các hướng không hợp và có những cách thức hóa giải khi lỡ xây nhà không hợp hướng.

Xem thêm