<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CẦN NHỮNG YẾU TỐ GÌ?

Một văn phòng đẹp, lý tưởng không chỉ tạo động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên mà còn giúp tạo sự ấn tượng, chuyên nghiệp của đối tác và khách hàng đối với công ty. Vì điều đó, nhiều công ty thường chú trọng đến thiết kế văn phòng có tính ứng dụng cao trong thực tế. 

Vậy những yếu tố nào cần được lưu ý khi bắt tay vào thiết kế văn phòng? Dưới đây là những yếu tố ĐẠI THÀNH HOME đề xuất. 

Các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế văn phòng

Không gian thoải mái đảm bảo được không khí cho nhân viên

Chúng ta được biết đến Meta (Facebook), Google được xem là nơi làm việc lý tưởng, đó là bởi vì các công ty ấy đề cao sự thoải mái cho nhân viên. Một không gian làm việc thoải mái, không gian mở là điều rất cần thiết cho một công ty từ việc định hình và tìm hướng đi rõ ràng cho doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế văn phòng cần phù hợp với tính chất công việc hiện tại của công ty để tạo ấn tượng riêng và nhận diện môi trường văn hóa của công ty. 

Thiết kế nhiều ổ cắm ở tất cả mọi nơi

Cơ sở vật chất là điều được nhắc tới hàng đầu khi thiết kế văn phòng. Đối với các công ty trong thời đại số hiện nay gần như các công việc đều cần dùng nhiều thiết bị điện tử thì việc sắp xếp ổ cắm điện đầy đủ, khoa học phải được tính toán kỹ lưỡng. 

Ổ cắm điện cần được lắp đặt ở nhiều khu vực trong và ngoài văn phòng nếu công ty có không gian mở ngoài trời. 

Màu sắc hài hòa, phù hợp với tinh thần công ty

Thiết kế văn phòng cũng mang mục đích là bộ nhận diện thương hiệu. Do đó, màu sắc cần hài hòa, phù hợp với tinh thần công ty, tầm nhìn và sứ mệnh để thể hiện qua từng đường nét thiết kế văn phòng.

Cách đặt để, phân chia khu vực hợp lý 

Cách đặt để vật dụng và phân chia khu vực hợp lý tránh trường hợp nhân viên phải di chuyển nhiều khi làm việc. Nên sử dụng đồ nội thất tiện nghi, hiện đại nhưng kích thước phù hợp để nó không chiếm quá nhiều diện tích. Những vật dụng không cần thiết thì không nên mua sắm để tránh việc chiếm không gian làm việc của nhân viên. 

Vật trang trí cho văn phòng cần phải hài hòa và được sắp xếp gọn gàng. Cây xanh, cây kiểng là yếu tố cần có ở mỗi văn phòng để tạo cảm giác thư thái, làm mát không gian.

Ngoài các yếu tố trên, thiết kế văn phòng cũng cần xem xét phong thủy. Thiết kế văn phòng nên quay về hướng nào, đặt vị trí như nào để công việc kinh doanh thông suốt. 

Kết

Việc thiết kế văn phòng hiện đại và đa công năng luôn được các công ty chú trọng. Thiết kế văn phòng phải đảm bảo chất lượng công việc của nhân viên và quy trình quản lý của công ty, vừa phải tạo dựng hình ảnh công ty ra bên ngoài. Hãy bắt đầu việc thiết kế của công ty bạn với những yếu tố mà ĐẠI THÀNH HOME gợi ý nhé!

Bài viết khác:

Quản lý an toàn và rủi ro trong ngành xây dựng: Bảo vệ công nhân và xây dựng chất lượng

Trong ngành xây dựng, quản lý an toàn và rủi ro đóng vai trò quan trọng để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và giảm thiểu nguy cơ tai nạn. Việc thực hiện các biện pháp an toàn và quản lý rủi ro không chỉ bảo vệ công nhân, mà còn đảm bảo chất lượng và thành công của dự án xây dựng.

Xem thêm

CÁC LƯU Ý KHI XÂY DỰNG BIỆT THỰ VEN BIỂN

Biệt thự ven biển thường có kiến trúc độc đáo và thiết kế mở, tạo cảm giác kết nối với không gian ngoại thất và tận hưởng không gian rộng lớn. Hãy cùng Đại Thành Home tìm hiểu các lưu ý nhỏ khi lựa chọn xây biệt thự ven biển.

Xem thêm

Quy trình xây dựng nhà ở đầy đủ và chi tiết nhất năm 2023

Xây nhà là công việc vô cùng quan trọng, cần rất nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, có rất nhiều gia chủ khi bắt tay vào xây dựng vẫn chưa nắm hết được quy trình bao gồm những công việc gì. Do đó, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm cũng như kiến thức về một quy trình xây nhà hoàn chỉnh nhé.

Xem thêm

CÁC LOẠI MÓNG CƠ BẢN TRONG XÂY DỰNG

Móng là một phần quan trọng trong quá trình xây dựng. Móng nhà là nền tảng chịu tải trọng của công trình và truyền tải nó xuống mặt đất một cách an toàn. Một móng nhà được thiết kế chính xác và xây dựng đúng cách đảm bảo tính ổn định, độ bền và an toàn của công trình.

Xem thêm

CÁC MẪU NHÀ MÁI NGANG 1,2 TẦNG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Nhà mái ngang là một trong những kiểu thiết kế nhà phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với sự đa dạng trong kiểu dáng và phong cách, các mẫu nhà mái ngang 1,2 tầng đem lại không chỉ vẻ ngoài đẹp mắt mà còn tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

Xem thêm

PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN TRONG THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG

Phong cách Tân cổ điển mang nét đẹp giao thoa giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển tạo ra một không gian sống thoải mái và đẳng cấp cho gia đình, làm nổi bật vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Vì vậy nó cũng được các gia chủ yêu thích, lựa chọn phong cách cho thiết kế nhà phố của mình bởi sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội.

Xem thêm