BÍ QUYẾT CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG, HÀI HÒA

BÍ QUYẾT CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG, HÀI HÒA

Ngày đăng: 18/03/2023 04:07 PM

Chọn màu sắc thảm trải sàn phòng khách theo sở thích của bạn

Màu sắc luôn phải phù hợp với sở thích của bạn, đừng vì những yếu tố khác để ảnh hưởng đến sở thích của bạn. Nếu bạn lựa chọn một màu bạn không thích thì mỗi ngày phải nhìn thấy màu sắc đó trong phòng khách sẽ khiến bạn khó chịu và muốn thay một tấm thảm khác. Cũng có thể lựa chọn màu sắc thảm theo tính cách của bạn. Màu sắc cũng cần hài hòa với phong thủy cũng như màu sắc của căn phòng.

 

 

Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, vui tươi thì hãy chọn những màu sắc sặc sỡ và nổi bật. Ngược lại, bạn là một người trầm lặng và muốn có một không gian yên bình thì hãy lựa chọn những màu sắc trầm hơn một chút. Màu sắc cũng quyết định khá nhiều đến không gian của bạn, tông màu của thảm còn cần phải phù hợp với nội thất và sàn nhà tạo nên sự hài hòa, tinh tế.

Lựa chọn kiểu dáng thảm trải sàn phòng khách tinh tế

Thảm trải sàn ở phòng khách thường sẽ có kiểu dáng đơn giản hoặc sẽ có những họa tiết như các loại thảm trải sàn phòng khách 3D. Các loại thảm này được thiết kế cao cấp, chuyên dụng cho phòng khách.Thảm trải sàn phòng khách thường có hai loại thảm hình chữ nhật để trải dưới ghế sô pha hoặc kích cỡ sẽ được đo để trải vừa đủ với phòng khách của bạn. Nếu bạn muốn dùng thảm trải toàn bộ phòng khách thì cần đặt thiết kế trước với nhà sản xuất sao cho phù hợp.

 

 

Kích cỡ của thảm trải sàn phòng khách như thế nào là phù hợp?

Diện tích không gian phòng khách là yếu tố quyết định kích cỡ của thảm trải sàn phòng khách. Tùy thuộc vào mức độ mà bạn lựa chọn, nếu bạn muốn một tấm thảm trải ở khu vực bàn uống nước thì kích thước tấm thảm sẽ nhỏ, vừa đủ với bộ bàn ghế. Còn khi trải thảm bao phủ toàn bộ phòng khách thì tấm thảm sẽ lớn. Thảm trải sàn phòng khách hiện nay có rất nhiều kích thước đa dạng theo các tỉ lệ như 2 x 3, 3 x 4, 4 x 6, 8 x 10… Với các loại kích cỡ này luôn đảm bảo cho bạn có thể thoải mái lựa chọn khi mua thảm.

 

 

Kiểm tra chất lượng thảm trải sàn phòng khách kỹ lưỡng

Chất lượng sản phẩm là yếu tố luôn được cân nhắc kỹ càng khi mua bất kỳ một sản phẩm nào. Để chọn được một tấm thảm chất lượng tốt bạn nên thảm khảo nhiều sản phẩm khác nhau và tìm hiểu kỹ về chất liệu thảm. Tốt nhất nên mua ở những nơi có uy tín, thương hiệu nổi tiếng để nhận được sự tư vấn kỹ càng cũng như những sản phẩm ưng ý.

 

 

Các thương hiệu thảm trải sàn phòng khách cao cấp nổi tiếng đều có đầy đủ các loại thảm cho bạn lựa chọn. Chất liệu thảm không những phải cao cấp mà còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Ví dụ nhà bạn có con nhỏ thì nên lựa chọn các loại thảm sợi dài và mềm mịn để khi các bé nghịch ngợm hãy bị ngã thì sẽ đỡ nguy hiểm hơn.

Kiểm tra độ tích điện, độ chống bám bẩn và chịu dầu của thảm trải sàn phòng khách

 

 

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại thảm làm nhái, chất lượng không đảm bảo. Vẫn có tích điện và dễ bám bụi bẩn và khó bảo dưỡng. Chính vì vậy khi lựa chọn mua thảm bạn cần hỏi rõ các thông số này với nhà cung cấp hoặc cửa hàng và yêu cầu được tư vấn rõ ràng. Tránh trường hợp mua phải tấm thảm không đảm bảo chất lượng.

Trước khi mua một tấm thảm thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng về thông tin của loại thảm mà mình định mua. Nên thảm khảo nhiều loại thảm khác nhau và dựa vào các tiêu chí bên trên để tìm được một tấm thảm phù hợp nhất cho phòng khách của mình. Chúc bạn thành công.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com