CÁC MẪU CĂN HỘ LÝ TƯỞNG, GỌN GÀNG NHƯNG ĐẦY PHONG CÁCH

CÁC MẪU CĂN HỘ LÝ TƯỞNG, GỌN GÀNG NHƯNG ĐẦY PHONG CÁCH

Ngày đăng: 27/06/2022 03:01 PM

Ngày nay, sở hữu một căn hộ chung cư là mong muốn của nhiều người nhất là sống ở những thành phố lớn. Căn hộ không chỉ là nơi ở, đó còn là nơi thể hiện lối sống của bản thân và gia đình. Vì thế, sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta sở hữu một căn hộ mang phong cách của riêng mình. Nếu bạn tìm kiếm các mẫu căn hộ lý tưởng, phong cách có thể tối ưu diện tích thì hãy cùng ĐẠI THÀNH HOME khám phá nhé! 

Các mẫu căn hộ lý tưởng, gọn gàng nhưng đầy phong cách 

Phong cách thiết kế đơn giản, tối giản

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản(Minimalism) - Thiết Kế Nội  ThấtKhái niệm phong cách tối giản (Minimalism) dường như không còn xa lạ trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, phong cách này luôn được ưa chuộng vì sự đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, hiện đại của ngôi nhà và đặc biệt là tăng diện tích sinh hoạt. 

Khi áp dụng nó vào thiết kế nội thất, gia chủ thường mong muốn đem lại một không gian thoải mái, đơn giản, các chi tiết cầu kỳ, phức tạp sẽ được thay bằng các đồ dùng thông minh, nhỏ gọn và đa công năng. 

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại - xu hướng nổi bật trong thiết kế căn hộ - Tạp chí Kiến  Trúc

Phong cách hiện đại là lời giải cho bài toán về diện tích căn hộ trung bình, nhỏ hiện nay. Phong cách này được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ, năng động, thích sự thoải mái. 

Ưu điểm của thiết kế này giúp không gian được mở rộng hơn so với thực tế. Màu sắc trung tính chủ đạo dễ dàng mix với nhiều phong cách khác để tạo ra một thiết kế căn hộ hoàn hảo. Trang trí nội thất được tối giản chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, chú trọng vào công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia chủ. 

Phong cách sinh thái 

Mẫu căn hộ nhỏ xinh hiện đại theo chủ nghĩa tối giản - Nhà Nét

Kiến trúc sinh thái (Eco) là một trong những xu hướng được ứng dụng nhiều thiết kế nhà ở hiện đại. Với ưu điểm là không gian thoáng mát, tận dụng được ánh sáng tự nhiên, phong cách sinh thái vừa thân thiện với môi trường, vừa tạo không gian mở tạo cảm giác căn hộ trở nên rộng hơn, thoải mái hơn. 

Phong cách sinh thái không cần những thiết kế cồng kềnh, quá nổi bật hoặc tạo sự xáo trộn thị giác không cần thiết. Chỉ cần những đường nét đơn giản, các gam màu tự nhiên giúp tạo nên một không gian hài hòa tách biệt với cuộc sống bên ngoài tấp nập. 

Phong cách màu sắc cá tính

Phương án thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ đơn giản, mở rộng không  gian » Thông tin Dự án - Cập nhật tin tức Bất Động Sản mới nhất

Nếu nói nội thất chính là linh hồn của toàn bộ không gian nhà, thì màu sắc chính là tính cách, nội tâm của gia chủ. Nhất là những ai yêu nghệ thuật thích sự sáng tạo thì việc phá cách một chút với những bức tường màu sắc sẽ cho chủ nhân tràn đầy cảm hứng tuyệt vời. 

Kết

Phong cách của mỗi căn hộ là thể hiện nét tính cách, lối sống của mỗi gia chủ. Bên cạnh việc lựa chọn phong cách nơi ở thì việc tính toán mục tiêu lâu dài của căn hộ cũng cần được quan tâm kỹ lưỡng như là chi phí, tìm vật liệu và độ bền về sau. Vì thế, tìm kiếm một địa chỉ tư vấn thiết kế và thi công là rất cần thiết.