CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỚNG BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỚNG BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ

Ngày đăng: 11/03/2023 10:01 PM

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thi công nhà

Quy mô công trình

Quy mô công trình hay công năng sử dụng của nhà khung thép cũng đều là những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến đơn giá thi công nhà tiền chế. Một công trình các phức tạp thì sẽ có sự đòi hỏi càng cao về yếu tố tải trọng và kích thước của các trụ đỡ cũng cần phải chắc chắn, kiên cố hơn.

 

 

Đơn giá xây dựng nhà tiền chế theo diện tích từ 50m2 đến 5000m2 cũng hoàn toàn khác nhau. Diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng tính theo m2 cũng sẽ tiết kiệm hơn so với các loại nhà tiền chế có diện tích nhỏ. Vì vậy bạn cần tính toán thật kỹ để đảm bảo tối ưu chi phí thi công của mình.

Vật liệu sử dụng

Việc lựa chọn vật liệu xây dựng nhà tiền chế cũng sẽ có tác động đến đơn giá thi công nhà thép tiền chế trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn lựa chọn những mẫu nhà tiền chế theo hướng hiện đại thì chắc chắn giá thành xây dựng công trình cũng cao hơn.

 

 

Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn những mẫu nhà đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được mọi công năng sử dụng. Tùy theo điều kiện của mỗi chủ đầu tư mà các đơn vị thi công sẽ có những tư vấn phù hợp nhất dành cho bạn.

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải xác định mục đích sử dụng của nhà khung thép để lựa chọn các loại vật liệu sao cho phù hợp nhất. Đối với các loại nhà tiền chế sử dụng để sản xuất các thiết bị điện tử, gia công cơ khí thì sẽ có các yêu cầu cao hơn về vật liệu xây dựng.

Thời gian thi công

Thời gian thi công cũng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến các chi phí thi công nhà tiền chế. Tuy theo quy mô công trình mà thời gian thi công sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tiến độ công trình càng kéo dài thì chi phí càng bị độn lên nhiều.

 

 

Vì vậy bạn nên lựa chọn các dịch vụ thi công nhà tiền chế trọn gói để đảm bảo tiến độ công trình được đảm bảo, kiểm soát được đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế một cách hiệu quả nhất.

Điều kiện thi công

Mặt bằng, giao thông ở khu vực thi công nhà tiền chế cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến đơn giá thi công nhà tiền chế của công trình. Khi những yếu tố này gây ra bất lợi cho công trình sẽ khiến thời gian thi công bị kéo dài, phải xử lý nhiều vấn đề khó khăn, tốn nhiều nhân công hơn,… theo đó chi phí thi công sẽ bị độn khá nhiều khi hoàn thiện.

 

 

Nhà thầu xây dựng

Tùy theo mỗi đơn vị nhà thầu cũng sẽ có những báo giá khác nhau cho các công trình nhà tiền chế của bạn. Do vậy điều quan trọng mà bạn cần làm là lựa chọn một đơn vị thi công uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể tiết kiệm tối đa các phi phí cho công trình.

 

 

Không nên lựa chọn những đơn vị thi công không có nguồn gốc rõ ràng, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng thực chất chỉ là những đơn vị thiếu chuyên nghiệp, phát sinh nhiều chi phí trong quá trình xây dựng. Theo đó giá thành thi công hoàn thiện công trình của bạn sẽ bị độn lên rất nhiều.

 

 

Có thể thấy trên đây là các yếu tố tác động trực tiếp đến đơn giá thi công nhà tiền chế của bạn. Khi một trong bất cứ yếu tố này thay đổi thì giá thành thi công công trình chắc chắn sẽ bị thay đổi theo. Vì vậy mọi bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá thi công sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào các điều kiện xây dựng thực tế ở công trình của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com