DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ Ở UY TÍN TPHCM

DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ Ở UY TÍN TPHCM

Ngày đăng: 27/05/2022 03:20 PM

 

Rất nhiều địa điểm nhận thi công và thiết kế nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng để tìm được một đơn vị có tâm và có tầm thì không phải dễ. 

Chọn một nhà thầu uy tín, minh bạch, có nhiều kinh nghiệm lẫn kỹ năng nghề nghiệp thi công ngôi nhà tương lai cho bạn. 

 

THI CÔNG VÀ THIẾT KẾ NHÀ Ở LÀ GÌ ?

Thi công xây dựng nhà ở bắt nguồn từ từ 'construct'. Thi công xây dựng một lâu đài cát, một pháo đài bằng gối hay một ngôi nhà bằng thẻ đều là những ví dụ về việc xây dựng một thứ gì đó. Về mặt kỹ thuật, xây dựng thường gắn liền với các công trình lớn như nhà ở, đường sắt và nhà máy điện.

 

Thiết kế nhà chính là công tác sắp xếp, thiết kế từ xây dựng cho đến nội thất, từ kiến trúc đường nét cho đến sự phân chia không gian sống. Nó giúp cho ngôi nhà của bạn đảm bảo được sự an toàn về kỹ thuật nhưng đồng thời cũng tuân thủ được yếu tố về phong thủy mà gia chủ mong muốn được thể hiện. 

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THI CÔNG VÀ THIẾT KẾ NHÀ Ở ?

Thi công nhà ở

Thi công nhà ở là điều cực kỳ quan trọng bởi chính bạn sẽ là người quyết định hình thù và cấu trúc cơ bản của chính ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ phải lựa chọn những nhà thầu để cùng bàn bạc và tiến hành xây dựng. Vậy tại sao chúng ta phải lựa chọn kỹ càng nhà thầu cho căn nhà của mình. Bởi vì:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức
  • Tiết kiệm chi phí
  • An toàn và chất lượng
  • Ít phải thay đổi
  • Dễ dàng hơn trong việc bảo trì và bảo hành

Thiết kế nhà ở 

Thiết kế nhà được xem là bước tiếp theo khi bạn đã xây dựng xong cấu trúc của một ngôi nhà. Nếu không có thiết kế thì sẽ không thể hoàn thiện được. Nhà thầu sẽ cung cấp những mẫu thiết kế cho bạn tham khảo và cùng bạn hoàn thiện thêm về ngôi nhà của mình theo những yêu cầu và mong muốn của bạn. Nó giúp căn nhà được chia làm nhiều phần với những phong cách, lối kiến trúc riêng tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

 

DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI CỦA ĐẠI THÀNH HOME VỚI QUY TRÌNH VÀ ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Với đội ngũ thi công xây dựng và thiết kế nhà ở chuyên nghiệp. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình với nhiều kiến trúc khác nhau. 

 

Chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh: “ Chúng tôi – tập hợp đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư trẻ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, có nhiệt huyết sức trẻ, sáng tạo kết hợp với đội thợ lành nghề xác định với sứ mệnh xây dựng ước mơ – nhiều ngôi nhà, công trình tâm huyết cho quý khách hàng trên khắp việt nam” để tạo cho khách hàng độ tin cậy tuyệt đối với những cam kết

  •  ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CÓ TAY NGHỀ CAO

Những công trình đẹp không thể thiếu sự sáng tạo, kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các kiến ​​trúc sư, nhà xây dựng. Công ty chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.

  • Quy trình thiết kế và xây dựng nhà tiêu chuẩn Đầu tiên, nhân viên thu thập thông tin về khu đất, sở thích của chủ sở hữu và giới hạn ngân sách. Sau đó chúng tôi tư vấn, góp ý và phác thảo thiết kế. Tạo ngân sách cho thời gian và tiền bạc của bạn. Chúng tôi tiến hành thi công theo đúng tiến độ. Và cuối cùng là bàn giao lại cho chủ sở hữu.
  • CHI PHÍ HỢP LÝ

Mọi chi phí tư vấn, thiết kế và thi công đều được công khai minh bạch. Đồng thời, có nhiều món đồ sẽ phù hợp với túi tiền của gia chủ.

  • ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Đây cũng là yếu tố được chúng tôi chú trọng và đảm bảo. Để cung cấp những lợi ích tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Với sự chăm chỉ và nhiệt huyết tuổi trẻ. Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng ĐẠI THÀNH được thành lập bởi các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng đã hợp tác với chúng tôi trong thời gian sắp tới.

 

Và sau đây là một số bảng giá của đơn vị Đạt Thành: 

https://daithanhhome.com/don-gia-thi-cong-phan-tho 

  • Đơn giá thiết kế sơ đồ thi công

https://daithanhhome.com/don-gia-thiet-ke-ho-so-ky-thuat-thi-cong 

 

MỘT SỐ DỰ ÁN ĐẠT THÀNH TỪNG THỰC HIỆN: 

Link dự án: https://daithanhhome.com/cong-trinh?p=2