Một số tiêu chuẩn thi công của chúng tôi về việc chống thấm mà mọi người nên tham khảo

Một số tiêu chuẩn thi công của chúng tôi về việc chống thấm mà mọi người nên tham khảo

Ngày đăng: 18/12/2021 11:25 AM

Cách xử lý nhà bị thấm nước đơn giản nhanh chóng nhất

Những vết nước loang lổ, lớp sơn bong tróc trên trần nhà mỗi khi mùa mưa đến. Chúng gây ra cho chúng ta không ít phiền toái. Thay vì việc mà chúng ta mất quá nhiều thời gian để “thấm tới đâu – chống tới đó”. Thì tại sao chúng ta không đi tìm hiểu qua về nguyên nhân trần nhà bị thấm? Và cách xử lý trần nhà bị thấm nước ra sao? Để có thể tự mình khắc phục được tình trạng đó một cách triệt để nhất mà không cần tốn kém nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ chống thấm. Sau đây Đại Thành sẽ trình bày một số tiêu chuẩn thi công của chúng tôi để quý khách hàng yên tâm

Nguyên nhân trần nhà bị thấm nước

Khi mà trần nhà bị thấm nước thì chúng sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chúng có thể khiến cho nhà của chúng ta có thể bị xuống cấp, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sức khỏe người dung. Và chi phí khắc phục sự cố cũng tăng lên gấp 2 đến 3 lần. So với lại chi phí thi công chống thấm ngay từ đầu. 

Nhà bị thấm nước do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây ra. Và dưới đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sàn nhà của chúng ta bị ngấm nước.

+ Do sàn mái bị rạn nứt: Bởi sự thay đổi nhiệt độ thường xuyên. Nó sẽ gây ra các vết nứt nghiêm trọng ở sàn mái. Với những kẽ nứt gặp trời mưa chúng sẽ tạo thành các dòng chảy rò rỉ xuống trần nhà. Làm trần nhà bị thấm nước.

+ Thấm từ sàn nhà tầng trên lan xuống. Hoặc có thể do thấm nước nhà vệ sinh và sân thượng cũng ảnh hưởng xuống trần nhà tầng dưới.

+ Do lỗi thi công hoặc vật liệu kém chất lượng.

Đó hầu như là những nguyên nhân chính dẫn đến trần nhà của chúng ta bị thấm nước. Chính vì vậy khi này chúng ta cần khắc phục tình trạng này nhanh chóng. Nếu không sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình sử dụng của chúng ta.

Cách xử lý trần nhà bị thấm nước ngay từ lúc xây dựng

Cách xử lý nhà bị thấm nước hiệu quả nhất cũng như là an toàn nhất. Đó chính là chúng ta cần chống thấm ngay từ lúc mới xây dựng. Qua đó thì chúng sẽ giúp cho chúng ta có thể chống thấm cho ngôi nhà của mình được hiệu quả. Và tránh để gặp phải tình trạng ‘‘mất bò mới lo làm chuồng’’.

Chúng ta có thể lên kế hoạch ở ngay từ khâu lên kế hoạch làm nhà. Sau đó thì các bạn hãy cố gắng sao cho có thể thi công được hết sức tỉ mỉ. Cũng như cần phải hết sức cẩn thận ở khâu chống thấm. Bởi chỉ có như vậy thì chúng mới có thể giúp cho chúng ta có thể đảm bảo chất lượng công trình có hiệu quả được tối ưu nhất.

Sau đây là một số tiêu chuẩn được Đại Thành áp dụng khi xây nhà phần thô:
1. Vệ sinh sàn mái thật sạch, sau đó quét phụ gia chống thấm

Link tham khảo bài viết: https://daithanhhome.com/co-nen-lat-gach-san-mai-hay-khong-va-chi-phi-nhu-the-nao
2 Lát gạch sàn mái, để để bảo vệ lớp phụ gia chống thấm

Link tham khảo bài viết: https://daithanhhome.com/co-nen-lat-gach-san-mai-hay-khong-va-chi-phi-nhu-the-nao

3. Đổ gờ bê tông để hạn chế nước tràn vào ô giếng trời hoặc ô lấy sáng trên mái khi nước qua được lớp gạch bảo vệ.

4. Toàn bộ gạch chân tường đương xây bằng gạch Đặc cao 200 để hạn chế chân tường bị thấm và hỏng trong qua trình vận hành lâu dài.

5. Dùng Khoang Rút Lõi để tạo lổ thoát cho ống thoát sàn và ống thoát phân ( không đùng đục bê tông để phá vỡ cấu tạo sàn, để tránh trình trạng sàn bê tông bị rạn nứt và giảm chất lượng)

 

 Mời mọi người tham khảo, và góp ý thêm để hoàn thiện tổ ấm của mình nhé. 
 Với những tiểu chuẩn cùng biệ pháp thi công kĩ càng Đại Thành cam kết bảo hành thấm dột công trình 3 năm, kết cấu 10 năm, và bảo trì trọn đời cho ngôi nhà. 

--------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Trụ sở chính:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bến Tre: 290 Quốc lộ 57, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

Hotline: 0937.948.988 - 0948.948.988 (Mr. Thành)

Mã số thuế: 0316133359

Email: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com