NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN T M KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT

NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN T M KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT

Ngày đăng: 27/05/2022 03:17 PM

 

VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ NỘI THẤT LÀ GÌ?

Để tiếp nối với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật cũng như để nâng tầm đời sống tinh thần, nghệ thuật của con người thì thiết kế nội thất đã được ra đời. Các nhà thiết kế nội thất phải có một cái nhìn tổng thể về không gian và hình ảnh không gian đó có thể trở thành gì. Các nhà thiết kế có thể làm việc với các không gian hiện có hoặc họ có thể làm việc với các không gian xây dựng mới. Dù bằng cách nào, họ cần phải có khả năng vận dụng mọi khía cạnh của không gian để đáp ứng các mục tiêu của khách hàng.

 

Thiết kế sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian sống của bản thân và gia đình một cách hoàn hảo hơn. Không chỉ thế, thiết kế nội thất không chỉ giúp ngôi nhà của bạn xinh đẹp mà còn thể hiện được tính cách, phong cách sống của chính bạn. 

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN TÂM KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT  

  1. Loại hình nhà ở

Bạn phải xác định được loại hình nhà ở của bản thân là gì, nhà cấp 4, nhà có lẩu hay là chung cư. Bởi vì mỗi loại hình nhà ở sẽ mang một nét đặc trưng riêng. Bên cạnh đó bạn phải hiểu được ngôi nhà của mình theo hình dạng gì có lợi thế về chiều dài hay chiều rộng để phân bố các gian phòng cho phù hợp.












 

  1. Diện tích 

Diện tích ngôi nhà của bạn cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng để cho đội ngũ thi công có thể hiểu được nên dùng những loại đồ nội thất nào, cách chia gian phòng như thế nào để căn nhà trông gọn gàng, tiện nghi hơn

  1. Phong cách thiết kế

Để căn nhà không trở thành bản sao của những căn nhà khác và để thể hiện được phong cách của bản thân, chính vị chủ nhà phải thảo luận và góp ý với đội nghĩ thiết kế một cách kỹ lưỡng. Không chỉ thế bạn phải hiểu biết về những phong cách nội thất cơ bản để lựa chọn tránh làm ngôi nhà trở thành “thập cẩm” pha trộn lẫn lộn.

 

  1. Màu sắc

Màu sắc sẽ tuỳ thuộc vào sở thích của bạn nhưng bạn phải lựa chọn những bản màu cho phù hợp với không gian sống, nơi sống và những yếu tố quan trọng khác.





















 

  1. Phong Thuỷ

Phong thuỷ là một điều hết sức quan trọng. Cách đặt để đồ đạc, hướng cửa và số bậc cầu thang đều là những thứ phải được tính toán, xem xét để phù hợp với vị chủ tương lai của ngôi nhà để mọi thứ sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn.

  1. LỰA CHỌN NƠI ĐỂ THI CÔNG, THIẾT KẾ PHÙ HỢP 

 

Bảng giá xây nhà (hoàn thiện) năm 2021 – 2022 ĐẠI THÀNH.

  • Giá xây dựng nhà phố hiện đại: 5.500.000 - 5.800.000/m2    
  • Giá xây dựng biệt thự : 5.800.000 - 6.800.000/m2    
  • Giá xây dựng nhà phố( phần thô ) : 3.500.000/m2– 3.800.000/m2
  • Giá xây dựng nhà cấp 4: 4.500.000/m2– 4.800.000/m2

Đơn giá trên được dựa trên các công trình thực tế mà ĐẠI THÀNH thi công. Tuy nhiên, đơn giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, ví dụ như diện tích khu đất cần xây dựng, yêu cầu của chủ đầu tư vào vật tư hoàn thiện, hồ sơ xây dựng,…

Nhằm có một đơn giá rõ ràng và chi tiết hơn, ĐẠI THÀNH khuyến khích bạn đọc có thể tham gia tư vấn và thiết kế hồ sơ thi công, để đảm bảo được đầy đủ công năng, tính thẩm mĩ của công trình.

Ưu đãi khi xây nhà trọn gói

Miễn phí:

  • Thiết kế phối cảnh kiến trúc 3D
  • Thiết kế phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ triển khai kết cấu, điện nước
  • Triển khai kiến trúc
  • Bản vẽ mặt bằng công năng tổng thể, chi tiết

Miễn phí xin giấy phép xây dựng

  • 5% hợp đồng thi công nội thất (khi thi công nội thất của Đại Thành)