NHỮNG MẪU CĂN HỘ CHO GIA ĐÌNH NHỎ 2022

NHỮNG MẪU CĂN HỘ CHO GIA ĐÌNH NHỎ 2022

Ngày đăng: 27/06/2022 01:28 PM

Những năm gần đây loại hình căn hộ nhỏ đang trở thành một trong những loại hình nhà ở được nhiều hộ gia đình nhỏ lựa chọn vì giá cả vừa phải phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, việc xây dựng và bày trí nội thất để tạo cho không gian căn hộ thêm độc đáo, tối ưu diện tích là vô cùng quan trọng. 

Cùng Đại Thành Home tham khảo các mẫu căn hộ từ đơn giản đến thông minh, tiện ích của các căn hộ hiện nay. Để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu căn hộ phù hợp cho gia đình nhỏ của mình. 

Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Được Thiết Kế Nhẹ Nhàng, Gần Gũi

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, gần gũi thì căn hộ tối giản với gam màu chủ đạo là trắng là điều không thể thiếu trong phong cách này. Với các nội thất gỗ mang sắc màu ẩm, chất liệu thiên nhiên giúp không gian trở nên tươi sáng, thoải mái.

Căn hộ có hai phòng ngủ cho cả ba mẹ lẫn con trẻ là đủ với một gia đình nhỏ. Các căn phòng ở căn hộ đều được thiết kế nền nã, thanh lịch phù hợp với không gian tổng thể. Các mảng tường, trần và nội thất đều có tông màu sáng giúp phòng ngủ rộng hơn những không mang cảm giác lạnh lẽo.

20+ Mẫu thiết kế căn hộ 80m2 2 phòng ngủ đẹp trong 2021

Căn Hộ Độc Đáo, Nhiều Yếu Tố Nghệ Thuật  

Không đi theo một phong cách thiết kế nhất định nào, căn hộ này mang vẻ đẹp độc đáo và khác biệt với họa tiết và màu sắc đa dạng tạo nên sự vui vẻ niềm cảm hứng cho gia chủ mỗi khi quay về nhà. 

Hầu hết những loại căn hộ này đều được bày biện, trang trí với nhiều bức tranh nghệ thuật, các món đồ độc lạ làm cho bạn cảm thấy như được dẫn dắt vào một giấc mơ đầy sắc màu. Các màu sắc chủ đạo được lựa chọn ở phong cách này thường là gam màu tươi sáng đem lại một không gian bừng sáng. 

Chùm ảnh sinh động về ngôi nhà tuyệt đẹp của một nhạc sỹ - AVALO

Căn Hộ Thông Minh Với Hình Thức Tối Giản Nhưng Đầy Đủ Tiện Nghi

Hiện nay, có hàng ngàn món đồ nội thất có thiết kế vô cùng tiện dụng, thông minh như: ghế sofa kết hợp với giường ngủ xếp thông minh, bàn làm việc kết hợp với bàn trang điểm hay cầu thang kết hợp với học tủ để đồ,... Những món đồ đa năng ấy không chỉ mang đến cho căn hộ sự tiện lợi mà còn giúp tối ưu diện tích đáng kể. 

Dù với diện tích khiêm tốn, nhưng với cách thiết kế nội thất thông minh, căn hộ vừa đầy đủ công năng lại vừa gọn gàng, thoải mái. Mang đến cho gia đình nhỏ sự hiện đại nhưng vẫn vô cùng tiện lợi.

Smart home – Công nghệ căn hộ thông minh dẫn đầu thời đại 4.0

Còn rất nhiều mẫu căn hộ đẹp khác, hãy liên hệ với Đại Thanh Home để được tư vấn về thiết kế nội thất để làm cho căn hộ nhỏ của bạn trở nên đầy đủ tiện nghi và đẹp hơn.