Những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng đẹp và hiện đại

Những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng đẹp và hiện đại

Ngày đăng: 25/04/2023 09:50 AM

Tone màu trắng luôn mang đến vẻ nhạ nhàng, mềm mại nhưng lại không nhạt nòa. Nó là gam màu được sử dụng nhiều nhất và đặc trưng của các căn phòng ngủ bởi mang đến không gian nhẹ nhàng, thoải mái và tạo cảm giác thư giãn, mang đến những giấc ngủ sâu cho gia chủ. Chính vì vậy, những mẫu nội thất phòng ngủ màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm ý tưởng trang trí phòng ngủ nhà mình. Hãy cùng Đại Thành Home tìm hiểu một vài xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng đẹp nhé.

1. Mẫu 1

Hệ thống đèn led phát ra ánh sáng màu vàng treo trên tường và trên trần được xem là điểm nhấn đặc biệt của mẫu thiết kế phòng ngủ này. Toàn bộ căn phòng được bao phủ một màu trắng. Sắc trắng đơn giản của tường nhà, ga giường và thảm trải sàn mang màu xám độc đáo, giúp cho gia chủ có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Hình 1.1 Nội thất phòng ngủ màu trắng

2. Mẫu 2

Nếu bạn yêu phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu, nhám chán thì có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng này. Mẫu thiết kế đơn giản nhưng không mất đi sự sang trọng. Bạn không cần quá cầu kì và mất nhiều thời gian trang trí, chỉ cần với tấm xốp dán tường giả gạch màu trắng, cùng với một số chiếc đèn trang trí cách điệu hình giọt nước là đã tạo được không gian phòng ngủ mang dấu ấn của riêng bạn rồi.

Hình 1.2 Nội thất phòng ngủ màu trắng

3. Mẫu 3

Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng. Sự xuất hiện của chiếc cửa sổ bằng kính diện tích rộng đem đến không gian phòng ngủ ngập tràn ánh sáng. Trên những bức tường trắng được điểm thêm những vạch kẻ đen mang đến sự cá tính. Chiếc đèn chiếu sáng kết hợp với đèn ngủ cùng những mảnh thảm đa kích thước và những bức hình nhỏ xinh càng giúp cho không gian nhẹ nhàng và ấm áp.

Hình 1.3 Nội thất phòng ngủ màu trắng

4. Mẫu 4

Mẫu nội thất phòng ngủ màu trắng này thích hợp với những căn phòng ngủ có diện tích rộng. Căn phòng là sự kết hợp hài hòa giữa 3 màu trắng, xám và đen mang đến không gian yên tĩnh, cho giấc ngủ thoải mái.

Hình 1.4 Nội thất phòng ngủ màu trắng

5. Mẫu 5

Bạn có bị đổ gục trước mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này. Trên nền tường trắng là sự xuất hiện của cây xanh giúp căn phòng tràn ngập sức sống hơn. Cửa sổ cũng được thiết kế đặc biệt, chia thành những ô nhỏ, vừa giúp mang đến ánh sang tự nhiên cho căn phòng lại vừa cung cấp sức sống cho cây. Nội thất của căn phòng được tối giản đến hết mức mang đến không gian phòng ngủ yên bình, tĩnh lặng.

Hình 1.5 Nội thất phòng ngủ màu trắng

6. Mẫu 6

Môt căn phòng ngủ với view biển quá đẹp. Nội thất của căn phòng hoàn toàn là màu trắng, kết hợp với sàn gỗ màu nâu sáng mang đến không gian hoàn hảo cho căn phòng ngủ. Chiếc giường hộp màu trắng đặt giữa phòng, cửa sổ lớn với ban công giúp khách hàng có thể tận hưởng tầm nhìn ra biển và cảm nhận được không khí mát mẻ của biển. Khách hàng có thể ngồi trên ban công thư giãn, uống cà phê hoặc đọc sách và tận hưởng khung cảnh biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, phòng có ban công ta có thể hít thở không khí trong lành và tận hưởng ánh nắng tự nhiên. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích biển.

Hình 1.6 Nội thất phòng ngủ màu trắng

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi, thư giãn hiện đại, tươi sáng. Hi vọng với những chia sẻ về các mẫu nội thất phòng ngủ chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công phòng ngủ cho căn nhà của mình hãy liên hệ với Đại Thành Home để nhận được những lời tư vấn hữu ích.

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  137C Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com