TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO NGƯỜI MỆNH KIM

TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO NGƯỜI MỆNH KIM

Ngày đăng: 23/11/2020 02:43 PM

Trang trí nội thất phòng khách cho người mệnh kim không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần biết vận dụng những nguyên tắc cơ bản trong phong thủy nội thất là quý vị hoàn toàn có thể sở hữu được không gian phòng khách hoàn hảo. Vố dĩ mệnh kim đại diện cho lòng kiên trì, ngay thẳng và mạnh mẽ. Một phòng khách hợp phong thủy chắc chắn sẽ giúp người mệnh kim phát huy được những tố chất quý báu để làm nên thành công lớn.

Màu sắc nào nên được sử dụng?

 

Dựa trên nguyên lý ngũ hành tương sinh, nhóm màu hợp với người mệnh kim là vàng, trắng, xám ghi. Rõ ràng đây là một lợi thế lớn cho người mệnh kim trong việc lựa chọn màu sắc để trang trí nội thất cho phòng khách. Bởi lẽ cả 3 gam màu trên đều rất dễ để phối màu mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà lại hợp phong thủy.

 

Gia chủ có thể hoàn toàn chọn màu trắng làm màu chủ đạo cho căn phòng. Sở dĩ màu trắng được nhiều người yêu thích trong trang trí nội thất vì nó mang đến sự khởi đầu mới, tinh khôi và sạch sẽ. Không những thế, sơn tường màu trắng còn có khả năng mở rộng không gian, đánh lừa thị giác vô cùng lợi hại. Bên cạnh đó, màu vàng lại ghi được dấu ấn mạnh mẽ cho người nhìn bởi vẻ đẹp vui tươi, rực rỡ, lạc quan và hạnh phúc. Còn màu xám lại giúp bạn kiến tạo không gian sang trọng, lịch lãm.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là khi trang trí phòng khách cho người mệnh kim, gia chủ chỉ được sử dụng 3 gam màu tương sinh kể trên. Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt phối hợp một cách khéo léo với những gam màu trung gian không lợi mà cũng không hại nhưng miễn sao phải phù hợp. Ví dụ như nhóm màu xanh lam, xanh ngọc hay đen nếu được dùng để trang trí phòng khách thì cũng không có ảnh hưởng gì tới tài lộc của gia chủ. Nên tránh những màu tương khắc như là đỏ, hoặc tím. Điều này đôi khi sẽ ảnh hưởng trực tiếp, hạn chế vượng khí phát triển.



Có thể nhận định rằng để sở hữu một phòng khách lý tưởng cho người mệnh Kim thì nghệ thuật phối màu đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nó không ảnh hưởng đến mỹ quan mà còn ảnh hưởng nhiều đến phong thủy. Thế nên màu sắc trước  hết cần phải được kết hợp hài hòa, đồng điệu giữa màu sơn tường với màu nội thất. Ngoài ra những vật dụng trang trí như thảm trải sàn, rèm cửa, tranh treo tường,… cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng với tổng thể. Lưu ý, không nên sử dụng quá nhiều màu. Điều này làm mất cân đối, gây sự lộn xộn và nóng mắt người nhìn.

Trang trí nội thất phòng khách cho người mệnh kim cần lưu ý những gì?

Nếu là người quan tâm đôi chút đến phong thủy, bạn sẽ biết được 2 con vật đại diện cho mệnh kim chính là khỉ và lợn. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng những món đồ thủ công mỹ nghệ hay tranh ảnh được lấy cảm hứng từ những con vật này để trang trí cho phòng khách. Không chỉ hợp phong thủy, mang lại tiền tài, may mắn mà còn có giá trị thẩm mỹ rất cao. Nó vừa có nét sinh động, ngộ nghĩnh lại vừa thể hiện được sự tinh anh, mưu trí đáng để trưng bày.

Người mệnh kim không nên đặt bể cá, tiểu cảnh hay những món đồ gì có liên quan nhiều đến thủy trong phòng khách. Nó sẽ làm phân tán vượng khí mà gia đình bạn đang có.

Cuối cùng, chuyên gia nội thất Valuma khuyên rằng trong trang trí nội thất phòng khách cho người mệnh kim, gia chủ nên khéo léo sử dụng hai con số tương sinh  là 4 và 9 để tăng vinh hoa phú quý cho gia đạo. Ví dụ bạn có thể treo bộ tranh tứ duyên dáng, sang trọng trên tường cũng là một cách thông mình phát huy những yếu tố tích cực để mang lại điều may mắn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com