XU HƯỚNG MÀU SẮC VÀ BẢNG VẼ NỔI BẬT CHO NĂM 2023

XU HƯỚNG MÀU SẮC VÀ BẢNG VẼ NỔI BẬT CHO NĂM 2023

Ngày đăng: 19/03/2023 10:36 PM

1. Căn phòng màu "cà tím"

 

 

Sắc màu đậm nhất trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế Sherwin-Williams đã giành được danh hiệu "Màu của năm" của Đại Thành Home. Không hề buồn bã, bảng màu sẫm với tông màu cà tím mang lại không khí thanh lịch mà vẫn không kém phần lãng mạn cho căn phòng.

Một điểm cộng nữa, vì là màu trung tính nên phông màu sẫm làm nổi bật các vật dụng nội thất, trang trí trong nhà.

2. Bức tranh màu trắng

 

 

Lựa chọn của Behr cho năm 2023, màu trắng tinh khôi như một khởi đầu mới cho không gian sống. Một căn phòng màu trắng luôn sẵn sàng mời gọi khả năng sáng tạo vô tận cho chủ nhân ngôi nhà.

"Giống như tờ giấy trắng, sắc thái linh hoạt này là phông nền sạch sẽ nhưng không lạnh lẽo cho bất kỳ không gian nào cũng như phù hợp với mọi phong cách thiết kế", chuyên gia của Behr nói.

3. "Phấn má hồng"

 

 

Lựa chọn màu táo bạo nhất cho năm 2023 là hồng phấn của Benjamin Moore - màu sắc đầy cá tính truyền cảm hứng cho những thay đổi ấn tượng của ngôi nhà.

Hãy thử màu sắc này cho bức tường phòng khách để mang lại không gian tươi sáng và ấm áp. Nếu chưa sẵn sàng tô điểm cả bức tường, hãy sử dụng nó cho các món đồ nội thất cũ có diện mạo mới nổi bật.

4. Làm mới với màu be hồng

 

 

Nếu đất nung đã trở thành một phần bối cảnh thiết kế vài năm qua thì màu be hồng là màu trung tính mới xuất hiện cho năm 2023.

"Êm dịu và ấm áp, chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng nó như một màu trung tính, có thể trên các bức tường phòng ngủ. Tôi thích một không gian nhẹ nhàng và màu này sẽ rất hợp với bộ drap giường màu trắng cũng như tấm phủ bằng vải thô", nhà thiết kế Sherwin-Williams nói.

5. Violet nhẹ nhàng

 

 

Màu tím oải hương đang được yêu thích và các chuyên gia về màu sắc của Valsar dự đoán nó sẽ tiếp tục là màu thịnh hành vào năm 2023. Êm dịu và dễ chịu, màu tím dịu dàng dễ thích nghi và giúp làm trẻ hóa mọi không gian.

Màu sắc tinh tế này cũng có thể được kết hợp với các điểm nhấn phong phú để tạo ra vẻ khác biệt và quyến rũ cho ngôi nhà bạn.

6. Màu xanh két

 

 

Một sắc thái khác từ bộ sưu tập năm 2023 của Valspar sẽ làm sống động những bức tường đơn điệu và nâng tầm thiết kế xung quanh.

Có thể sử dụng màu xanh này cho các vật dụng nội thất, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho căn phòng trung tính. Tuy nhiên, nó cũng đủ tinh tế để bao phủ mọi bức tường, thậm chí cả trần nhà mà không gây cảm giác quá gắt.

7. Sôcôla ấm áp

 

 

Như thời trang, màu nâu nhạt - màu trung tính theo phong cách thập niên 1990 đang quay lại và trở thành màu chủ đạo trong giới thiết kế với những phá cách đặc biệt hấp dẫn của C2 Paint.

Hãy sử dụng nó trên tường để bao trùm căn phòng bằng sự ấm cúng hoặc thử dùng sắc màu ấm áp này cho những điểm nhấn nhỏ, các vật dụng trang trí...

8. Nhuộm đỏ không gian

 

 

Với chiều sâu và sự ấm áp, màu sắc truyền thống này sẽ tạo ra không gian quyến rũ, mời gọi.

Bạn có thể thử nó cho một không gian nhỏ, như thiết kế này của nhà Graham & Brown, tạo ra góc làm việc tại gia thật ấm cúng. Trong những căn phòng lớn, màu đỏ sẫm cũng lập tức giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

9. Màu hồng đất

 

 

Một lựa chọn nổi bật so với các màu trung tính truyền thống của các nhà thiết kế Đại Thành cho màu sơn ngoài trời, giúp mọi thứ xung quanh đẹp mắt hơn.

Sâu sắc hơn, ấm áp hơn, tinh tế hơn… Bạn cũng có thể sử dụng tông màu ấm áp này trên tường phòng ăn để tăng cường sự ấm cúng, thân thiện, nơi mọi người đều muốn nán lại.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Địa chỉ:  137C Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 948 988 - (Mr. Thành)

Mail: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com

Dự án tiêu biểu: daithanhhome.com/du-an-tieu-bieu