XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ BẾP TRONG NĂM 2022

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ BẾP TRONG NĂM 2022

Ngày đăng: 27/05/2022 03:05 PM

 

TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ MỘT CĂN BẾP HOÀN HẢO?

 ( Xem thêm: MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP THAM KHẢO )

Trong một ngôi nhà, mỗi gian phòng đều có những chức năng và tính hữu ích riêng. Nếu phòng khách là nơi để cả nhà có thể quay quần bên nhau, đón tiếp khách và thể hiện được phong cách sống riêng của mỗi gia đình. Còn phòng ngủ, là nơi dung dưỡng, nuôi nấng tinh thần cho các thành viên trong gia đình. Nhưng nơi quan trọng nhất để một gia đình đầm ấm và hạnh phúc đó chính là gian bếp. Căn bếp như là “trái tim” của một ngôi nhà, nó đôi lúc hừng hực khí thế nhưng thi thoảng lại dịu dàng, ấm áp.

Vì thế một không gian bếp sạch sẽ, chỉnh chu và phong cách luôn là một điều cần thiết, đặc biệt là ở Việt Nam lại càng phải được chú trọng nhiều hơn vì chúng ta là một vùng đất mang đậm nét văn hoá Á Đông, nơi mà những ngọn lửa bếp lúc nào cũng rực sáng.

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ BẾP TRONG NĂM 2022

Theo chuyên gia đánh giá, những xu hướng thiết kế nhà bếp trong năm 2022 dần trở nên tối giản (Minimalism), họ không cần bày trí quá nhiều các dụng cụ, máy móc trong không gian bếp như ngày xưa nữa. Quan trọng hơn hết đó chính là phong cách thiết kế, bố cục trang trí, màu sắc và chất liệu thiết kế.

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ BẾP 2022

1. Phong cách tối giản Minimalism (Xem thêm: MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP THAM KHẢO)

 

 

 

Đi cùng với phong cách sống tối giản, việc loại bỏ những thứ rườm rà không cần thiết để hướng tới một cuộc sống đơn giản, cân bằng và tĩnh tại là điều mà con người hiện đại luôn đang hướng đến. Dù căn hộ của bạn rộng lớn hay có diện tích bé thì phong cách Minimalism cũng đều phù hợp để lựa chọn. Mỗi món đồ nội thất hay vật dụng trong căn bếp đều được lựa chọn và sắp đặt một cách có chủ ý để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như công dụng đa năng nhất. Các kệ để đồ, tủ bếp hay không gian lưu trữ được tận dụng tối đa và phân chia thành từng lớp khác nhau nhằm mục đích lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng và khoa học nhất.

2. Bếp liên kết (không gian mở) (Xem thêm: MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP THAM KHẢO)

 

 

Bếp liên kết là một trong những lựa chọn của cuộc sống người hiện đại, đặc biệt ở những nước châu Âu, châu Mỹ và những quốc gia phát triển. Với gian bếp rộng nối liền với phòng khách giúp người nấu ăn vẫn có thể giao tiếp và tương tác với những người khác. Điều này thể hiện cho lối sống thoải mái, cởi mở và không hề cần quy ước về không gian của căn nhà bạn. 

3. Eco (Không gian xanh) (Xem thêm: MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP THAM KHẢO)

 

 

Phong cách Eco cũng khá là thú vị cho những người yêu thích cây xanh và thiên nhiên. Với cách bố trí tinh giản, kết hợp cùng nhiều cây xanh làm cho không gian bếp của bạn trở nên sinh động, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. 

4. Phong cách xa hoa, trang trọng (Xem thêm: MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP THAM KHẢO)


 

 

 


 

Nếu bạn là thần tượng của chuỗi phim Hàn, thì có lẽ bạn không hề xa lạ với phong cách này. Chọn những màu chủ đạo tối giản như xám chuột, nâu, ngà kết hợp cùng những đồ nội thất nghệ thuật, có tính thẩm mỹ tạo nên một bức tranh xa hoa và một lối sống thanh lịch, thượng lưu.

 

Xem thêm: MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP THAM KHẢO

LỰA CHỌN NƠI ĐỂ THIẾT KẾ PHÙ HỢP 

Bảng giá xây nhà (hoàn thiện) năm 2021 – 2022 ĐẠI THÀNH.

  • Giá xây dựng nhà phố hiện đại: 5.500.000 - 5.800.000/m2    
  • Giá xây dựng biệt thự : 5.800.000 - 6.800.000/m2    
  • Giá xây dựng nhà phố( phần thô ) : 3.500.000/m2– 3.800.000/m2
  • Giá xây dựng nhà cấp 4: 4.500.000/m2– 4.800.000/m2

Đơn giá trên được dựa trên các công trình thực tế mà ĐẠI THÀNH thi công. Tuy nhiên, đơn giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, ví dụ như diện tích khu đất cần xây dựng, yêu cầu của chủ đầu tư vào vật tư hoàn thiện, hồ sơ xây dựng,…

Nhằm có một đơn giá rõ ràng và chi tiết hơn, ĐẠI THÀNH khuyến khích bạn đọc có thể tham gia tư vấn và thiết kế hồ sơ thi công, để đảm bảo được đầy đủ công năng, tính thẩm mĩ của công trình.

Ưu đãi khi xây nhà trọn gói

Miễn phí:

  • Thiết kế phối cảnh kiến trúc 3D
  • Thiết kế phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ triển khai kết cấu, điện nước
  • Triển khai kiến trúc
  • Bản vẽ mặt bằng công năng tổng thể, chi tiết

Miễn phí xin giấy phép xây dựng

  • 5% hợp đồng thi công nội thất (khi thi công nội thất của Đại Thành)