<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

Xây dựng nhà 2 tầng đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi sự tiện nghi, vẻ đẹp kiến trúc và chi phí xây dựng hết sức phải chăng. Nếu đang tìm kiếm một mẫu nhà 2 tầng cho mình, mời bạn tham khảo những mẫu sau đây của chúng tôi. Với đội ngũ KTS dày giạn kinh nghệm, ĐẠI THÀNH luôn mong muốn mang đến những công trình tuyệt vời nhất, ưng ý nhất cho các chủ đầu tư. Với ngân sách xây dựng chỉ từ 700tr, chắc chắn, những mẫu nhà 2 tầng dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hi vọng các thông tin trên có thể giúp Chủ Đầu Tư hoàn thiện ngôi nhà của mình trong tương lai.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Trụ sở chính:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bến Tre: 290 Quốc lộ 57, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

Hotline: 0937.948.988 - 0948.948.988 (Mr. Thành)

Mã số thuế: 0316133359

Email: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com

Bài viết khác:

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CẦN NHỮNG YẾU TỐ GÌ?

Một văn phòng đẹp, lý tưởng không chỉ tạo động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên mà còn giúp tạo sự ấn tượng, chuyên nghiệp của đối tác và khách hàng đối với công ty.

Xem thêm

MẪU CẦU THANG ĐẸP CHO NHÀ Ở 2022

Thiết kế cầu thang – Cầu thang không chỉ là không gian liên kết giữa các tầng mà còn là điểm nhấn kiến trúc bên trong mỗi ngôi nhà. Vì vậy, với mỗi mẫu cầu thang đơn giản hay cầu kỳ cũng góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà. 

Xem thêm

CẦN NHỮNG GÌ KHI ĐI XIN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG 2022

Khi xây dựng nhà ở thì nhiều trường hợp chủ đầu tư phải xin giấy phép xây dựng và phải có giấy phép trước khi khởi công. Trường hợp không có giấy phép sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính nếu bị phát hiện.

Xem thêm

CÁC MẪU CĂN HỘ LÝ TƯỞNG, GỌN GÀNG NHƯNG ĐẦY PHONG CÁCH

Căn hộ không chỉ là nơi ở, đó còn là nơi thể hiện lối sống của bản thân và gia đình. Vì thế, sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta sở hữu một căn hộ mang phong cách của riêng mình.

Xem thêm

PHÒNG NGỦ CHO BÉ TRAI ĐẸP NHẤT 2022

Những mẫu thiết kế mang đến cho không gian phòng ngủ của bé sự tiện nghi giúp cho các bé phát triển một cách toàn diện. Trong bài viết này, Đại Thành Home sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu phòng ngủ bé trai đẹp nhất trong năm 2022.

Xem thêm

NHỮNG KIỂU PHÒNG LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI NHẤT 2022

Tùy theo đặc thù công việc mà không gian văn phòng cũng có sự thay đổi khác biệt. Dưới đây, Đại Thành Home xin gợi ý những mẫu phòng làm việc đẹp, độc đáo được nhiều công ty lựa chọn nhất hiện nay.

Xem thêm