<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

Xây dựng nhà 2 tầng đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi sự tiện nghi, vẻ đẹp kiến trúc và chi phí xây dựng hết sức phải chăng. Nếu đang tìm kiếm một mẫu nhà 2 tầng cho mình, mời bạn tham khảo những mẫu sau đây của chúng tôi. Với đội ngũ KTS dày giạn kinh nghệm, ĐẠI THÀNH luôn mong muốn mang đến những công trình tuyệt vời nhất, ưng ý nhất cho các chủ đầu tư. Với ngân sách xây dựng chỉ từ 700tr, chắc chắn, những mẫu nhà 2 tầng dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hi vọng các thông tin trên có thể giúp Chủ Đầu Tư hoàn thiện ngôi nhà của mình trong tương lai.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Trụ sở chính:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bến Tre: 290 Quốc lộ 57, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

Hotline: 0937.948.988 - 0948.948.988 (Mr. Thành)

Mã số thuế: 0316133359

Email: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com

Bài viết khác:

Diện tích tối thiểu được tách thửa tại TP. Hồ Chí Minh

Khi tách thửa tại TP. Hồ Chí Minh, với khu vực và loại đất được yêu cầu tách thửa khác nhau thì phải đáp ứng được yêu cầu về diện tích tối thiểu là khác nhau.Tách thửa đối với đất ở: Hiện nay, UBND TP. Hồ Chí Minh cho phép được tách thửa khi diện tích tối thiểu của thửa đất hình thành và thửa đất ở còn lại sau khi tách thửa (sau khi trừ lộ giới) như sau tối thiểu là 36m2 (Theo quy định khoản 1 Điều 5 Quyết định 60/2017/QĐ-UBND). Diện tích tối thiểu được tách thửa với đất ở được thể hiện qua bảng sau:

Xem thêm

TÁC DỤNG CỦA CON KÊ BÊ TÔNG KHI THI CÔNG PHẦN THÔ

Thực tế một số công trường sử dụng gạch, cục kê nhựa, đá, vữa xi măng tự đúc... để kê thép khi thi công. Tuy nhiên, phương pháp này áp dụng không đúng với qui chuẩn thi công, vì một số nguyên nhân:

Xem thêm

TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO NGƯỜI MỆNH KIM

Trang trí nội thất phòng khách cho người mệnh kim không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần biết vận dụng những nguyên tắc cơ bản trong phong thủy nội thất là quý vị hoàn toàn có thể sở hữu được không gian phòng khách hoàn hảo. Vố dĩ mệnh kim đại diện cho lòng kiên trì, ngay thẳng và mạnh mẽ. Một phòng khách hợp phong thủy chắc chắn sẽ giúp người mệnh kim phát huy được những tố chất quý báu để làm nên thành công lớ

Xem thêm

Thủ tục xin phép cải tạo nhà ở riêng lẻ

Bước 1: Nộp hồ sơ Nơi nộp: Ủy ban Nhân dân (UBND) cấp quận (huyện, thị xã) nơi có nhà ở riêng lẻ dự kiến được sửa chữa, cải tạo. Cách thức nộp: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến UBND cấp huyện; địa phương tổ chức bộ phận một cửa để tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục hành chính thì nộp tại bộ phận một cửa cấp huyện.

Xem thêm

THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ MÀU HỒNG CHO BÉ GÁI SIÊU DỄ THƯƠNG

Trẻ em như búp trên cành/ Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan". Đối với những người làm cha, làm mẹ; mỗi đứa trẻ giống như một thiên thần vậy. Bằng tất cả tình yêu thương, bố mẹ luôn làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con. Đó cũng là lý do vì sao trong thiết kế nội thất, khách hàng của Valuma thường sẵn sàng đầu tư nguồn tài chính lớn để trang trí phòng ngủ cho bé yêu đẹp nhất có thể. Thể theo tâm nguyện của nhiều phụ huynh, ngày hôm nay Valuma xin được bật mí bí quyết thiết kế phòng ngủ màu hồng cho bé gái cực dễ thương.

Xem thêm

CÁC THIẾT KẾ CẦU THANG HỢP PHONG THUỶ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Cầu thang không chỉ đơn giản tạo lối lên xuống trong nhà. Nếu xét dưới góc độ phong thủy, cầu thang còn chính là mạch dẫn khí, phân bổ nguồn năng lượng tích cực đến khắp toàn bộ ngôi nhà. Một cầu thang được thiết kế hợp phong thủy sẽ mang đến sự hài hòa về thẩm mỹ, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Và hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các gợi ý thiết kế cầu thang hợp phong thủy với bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm