<meta name="google-site-verification" content="MvQ4_UgP4RWfZpAB_FlXq4AgXAxt_3QuJyfPTYzX9jc"/> <meta name="google-site-verification" content="7xjPzKQLsp6jKwioNbB56EHBm0WmDLGXO-9smSqTcbA" />

Công trình

Thiết kế nội thất

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

[Chia sẻ] Mẫu nhà 2 tầng  không thể bỏ qua

Xây dựng nhà 2 tầng đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi sự tiện nghi, vẻ đẹp kiến trúc và chi phí xây dựng hết sức phải chăng. Nếu đang tìm kiếm một mẫu nhà 2 tầng cho mình, mời bạn tham khảo những mẫu sau đây của chúng tôi. Với đội ngũ KTS dày giạn kinh nghệm, ĐẠI THÀNH luôn mong muốn mang đến những công trình tuyệt vời nhất, ưng ý nhất cho các chủ đầu tư. Với ngân sách xây dựng chỉ từ 700tr, chắc chắn, những mẫu nhà 2 tầng dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hi vọng các thông tin trên có thể giúp Chủ Đầu Tư hoàn thiện ngôi nhà của mình trong tương lai.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất ĐẠI THÀNH

Trụ sở chính:  102/7 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bến Tre: 290 Quốc lộ 57, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

Hotline: 0937.948.988 - 0948.948.988 (Mr. Thành)

Mã số thuế: 0316133359

Email: info@daithanhhome.com

Web: daithanhhome.com

Bài viết khác:

NHỮNG MẪU CĂN HỘ CHO GIA ĐÌNH NHỎ 2022

Cùng Đại Thành Home tham khảo các mẫu căn hộ từ đơn giản đến thông minh, tiện ích của các căn hộ hiện nay. Để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu căn hộ phù hợp cho gia đình nhỏ của mình.

Xem thêm

GỢI Ý NHỮNG GAM MÀU THIẾT KẾ NỘI THẤT HOT NHẤT 2022

Trong vài năm gần đây, cách chọn bảng màu trong thiết kế nhà ở đang có sự thay đổi, mọi người ưu tiên những tone màu trầm lắng, tối giản và có phần mát mẻ phù hợp với lại khí hậu ở Việt Nam.

Xem thêm

PHONG CÁCH TỐI GIẢN TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở

Nó trở thành một phong trào ảnh hưởng đến các bạn trẻ trong nhiều lĩnh vực như thời trang, thiết kế đồ nội thất, thiết kế nội thất,..

Xem thêm

5 điều lưu ý khi nâng cấp nhà ở

Khi bạn cần nâng cấp, sửa chữa nhà ở thì nhất định bạn phải lưu ý một vài điểm để cho quá trình thực hiện không bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn. 

Xem thêm

CẦU THANG ĐẸP VÀ HỢP PHONG THỦY LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Bạn tò mò về số bước? Làm thế nào để chọn một cái thang? Chọn số bậc theo phong thủy?

Xem thêm

Top 20 loại cây xanh trong nhà dễ trồng và chăm sóc

Top 20 loại cây xanh trong nhà dễ trồng và chăm sóc Cây kim tiền Cây kim tiền được biết đến là cây được hầu hết tất cả các gia đình đều yêu thích và chọn làm cây trang trí trong nhà. Cây kim tiền có ưu điểm là sống được trong môi trường trong nhà, cây ưa bóng, có sức sinh trưởng và phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Cây kim tiền là cây xanh trong nhà cho lá màu xanh mướt, các lá mọc đối diện nhau trên một cành lá dài từ dưới gốc mọc lên. Trông rất bắt mắt và tươi xanh. Cây kim tiền là cây phong thủy mang đến tiền tài, may mắn, phú quý và thịnh vượng. Cây thường được mọi người đặt tại phòng khách của căn nhà, nới chính diện của căn nhà.

Xem thêm